02/07/2014 11:26 GMT+7

Nghe "sao" tiết lộ chuyện tình yêu!

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Một show truyền hình mới tinh mang tên Chuyện tình yêu do VJ Thùy Minh dẫn dắt sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào 20g45 thứ tư hằng tuần, bắt đầu từ ngày 2-7 trên kênh truyền hình giải trí dành cho giới trẻ YanTV.

7N21Rgfe.jpgPhóng to
Hari Won và Tiến Đạt sẽ là khách mời đầu tiên của VJ Thùy Minh trong Chuyện tình yêu - Ảnh: Viết Quý

Là một talkshow thuần Việt, Chuyện tình yêu cùng thông điệp “Yêu không ngần ngại” sẽ là cầu nối giúp những cặp đôi yêu nhau được chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình tìm đến yêu thương của mình và tìm được sự đồng cảm với khán giả xem đài.

Đó có thể là lời tỏ tình, lời cầu hôn hoặc lời xin lỗi, lời chưa nói và những điều muốn bày tỏ khác trong tình yêu. Nhân vật đăng ký tham gia chương trình sẽ cùng VJ Thùy Minh tạo ra những bất ngờ đầy lãng mạn cho nửa kia của mình.

Điều đặc biệt của chương trình là những màn thử thách tình yêu của các nhân vật tham gia chương trình. Các cặp đôi sẽ hiểu nhau đến mức độ nào? Họ có dám đương đầu với các thử thách?...

Cặp đôi đầu tiên “xông đất” cho chương trình sẽ là Hari Won và Tiến Đạt, cặp đôi được yêu mến từ sau cuộc thi Cuộc đua kỳ thú với những hài hước, vui nhộn từ chuyện tình của một cô gái lai mang hai dòng máu Việt - Hàn và chàng rapper nổi tiếng Việt Nam.

Chuyện tình với những “bí mật” lần đầu bật mí của họ chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho những khán giả quan tâm.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên