22/10/2013 10:58 GMT+7

Đang phát biểu, Tổng thống Obama kịp đỡ bà bầu bị choáng

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Sự việc xảy ra ngày 21-10 khi Tổng thống Barack Obama có bài phát biểu dài hơn 20 phút ở Nhà Trắng. Dù đang nói, ông vẫn kịp nhận ra cô Karmel Allison đang lả đi và quay sang đỡ cô.

QXXoELc1.jpgPhóng to
Tổng thống Barack Obama quay sang đỡ cô Karmel Allison khi thấy cô không ổn - Ảnh: AP

Video clip ông Obama đỡ cô Karmel Allison - Nguồn: Telegraph/YouTube

Theo Business Insider, Karmel Allison là một trong số những người được mời đến nghe bài phát biểu của ông Obama vì cô là đối tượng thụ hưởng tiềm năng của Đạo luật chăm sóc y tế giá cả vừa phải.

Cô đứng ngay phía sau tổng thống lúc ông phát biểu. Thế rồi cô có biểu hiện mệt và lả dần đi. Lúc đó ông Obama đang phát biểu nhưng cũng kịp nhận ra cô Allison không khỏe. Ông cùng những người khác đã đỡ cô, giúp cô không bị ngã.

“Có tôi đây rồi, tôi đỡ được cô rồi. Cô ổn rồi”, ông nói. Tổng thống còn đùa thêm: “Chuyện này xảy ra do tôi nói quá lâu đây mà”.

Allison sau đó được đưa ra ngoài, và ông Obama tiếp tục bài phát biểu của mình.

Theo The Wall Street Journal, do lo lắng về việc phải sử dụng nhà vệ sinh trong khi đang đứng sau Tổng thống Barack Obama lúc ông phát biểu, Allison không dám uống nhiều nước. Thế rồi lúc đang đứng nghe tổng thống, cô cảm thấy mất nước và lả người đi.

Viết trên Tweet sau đó, Allison (đang mang thai và bị tiểu đường type 1) cho biết cô không sao, cô chỉ cảm thấy đầu óc quay cuồng. “Tôi đã được Tổng thống Mỹ đỡ. Cảm ơn ông Barack Obama vì đã đỡ tôi”, cô nói.

fDHWKHah.jpg
Sau khi đỡ cô Karmel Allison, Tổng thống Barack Obama đùa rằng cô mệt do nghe ông phát biểu quá lâu - Ảnh: AP
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên