06/01/2013 10:29 GMT+7

Tử vong khi xóa sẹo môi ở thẩm mỹ viện

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 5-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã mời ông Võ Tiến Huy, bác sĩ khám điều trị tại thẩm mỹ viện Linh Nhung (phố Xã Đàn, P.Nam Đồng, Q.Đống Đa, Hà Nội) lên làm việc để làm rõ việc một phụ nữ đến thẩm mỹ viện và tử vong sáng cùng ngày.

Trước đó khoảng 11g trưa 4-1, anh Trần Tuấn Anh (36 tuổi, trú Kiến An, Hải Phòng) đưa chị gái là Trần Thị Thu Hương (41 tuổi) đến thẩm mỹ viện Linh Nhung để xóa sẹo môi.

Sau khi làm các thủ tục vào thẩm mỹ viện, chị Hương được đưa lên tầng 4 của cơ sở này để thử phản ứng gây tê trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó chị Hương có biểu hiện sốc phản vệ nên được cấp cứu tại chỗ. Do có dấu hiệu nặng hơn nên ngay sau đó nhân viên thẩm mỹ viện đưa chị Hương đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội nhưng không qua khỏi và tử vong rạng sáng 5-1.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Hà Nội chỉ đạo các đơn vị liên quan gồm cơ quan cảnh sát điều tra, các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan công an xác định bác sĩ Võ Tiến Huy là người thành lập thẩm mỹ viện Linh Nhung và trực tiếp điều trị cho nạn nhân Trần Thị Thu Hương. Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Hương cũng như trách nhiệm của các cá nhân liên quan.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên