25/12/2011 06:40 GMT+7

Sợ đỉa, hàng trăm công nhân đói đến ngất xỉu

V.TR.
V.TR.

TT - Đến tối 24-12, tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa, Long An) và Bệnh viện Củ Chi vẫn còn hơn 100 công nhân Công ty TNHH Shillabags International (xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa) phải cấp cứu do bị ngất.

Bác sĩ Ngô Thị Liên, trực cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Hậu Nghĩa, cho biết công nhân nhập viện từ lúc 15g với triệu chứng ngất xỉu, tê tay chân, một số đau dạ dày do không ăn trưa. Sau khi được truyền dịch, vài giờ sau nhiều công nhân đã phục hồi sức khỏe và được xuất viện.

Một số công nhân cho biết khoảng 11g30 ngày 24-12, hơn 1.000 công nhân đến nhà ăn để ăn trưa. Thức ăn gồm các món xào, kho và canh. Một vài công nhân đang ăn thì phát hiện đỉa bò từ mâm cơm ra nên bỏ chạy tán loạn. Hàng trăm công nhân thấy vậy không dám ăn mà trở lại xưởng.

Do đói và phải làm việc buổi chiều nên khoảng 14g30 đã có một số công nhân ngất xỉu. Sau đó tình trạng ngất xỉu vì đói tiếp tục xảy ra ở khắp các bộ phận. Thống kê sơ bộ có hơn 300 công nhân bị ngất xỉu trong buổi chiều phải đi cấp cứu.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên