13/11/2009 19:49 GMT+7

Sức khỏe hai bé song sinh con Nguyễn Đức đã ổn định

K.S
K.S

TTO - Sáng 13-11-2009, bệnh viện Từ Dũ tổ chức họp báo cho biết tình hình sức khỏe cặp song sinh con của anh Nguyễn Đức (trong cặp song sinh Việt - Đức) sinh ngày 25-10-2009 hiện ổn định và được chuyển sang "phòng căng-gu-ru" với mẹ.

Sức khỏe hai bé song sinh con Nguyễn Đức đã ổn định

TTO - Sáng 13-11-2009, bệnh viện Từ Dũ tổ chức họp báo cho biết tình hình sức khỏe cặp song sinh con của anh Nguyễn Đức (trong cặp song sinh Việt - Đức) sinh ngày 25-10-2009 hiện ổn định và được chuyển sang "phòng căng-gu-ru" với mẹ.

ImageView.aspx?ThumbnailID=374985

Vợ chồng Nguyễn Đức và hai con. Ảnh: BV Từ Dũ

Sau khi mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo 32 tuần, chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền, vợ Nguyễn Đức phải tiến hành sinh mổ nên bé trai Nguyễn Phú Sĩ chỉ nặng 1,6 kg và bé gái Nguyễn Anh Đào nặng 1,15 kg cần hỗ trợ thở ôxy liên tục qua mũi. Hai bé bị suy hô hấp, phổi kém giãn nở.

Sau ba tuần được chăm sóc tập trung, bé trai đã cân nặng được 1,760kg và bé gái 1,160 kg. Theo các bác sĩ, đã đánh giá được tình hình sức khỏe của hai cháu tốt nhưng vẫn cách ly trong môi trường vô trùng, và sẽ tiếp tục nuôi trong bệnh viện đến khi nào khỏe hơn thì chuyển sang Làng Hòa Bình để được chăm sóc tiếp, cho đến khi vợ chồng Nguyễn Đức cần đưa hai cháu về nhà.

K.S

............................

Chia sẻ của bạn đọc:

Tôi rất vui mừng và xúc động khi nhận được tin này. cầu chúc cho gia đình anh Nguyễn Đức luôn mạnh khỏe và hạnh phúc, đặc biệt là 2 cháu Phú Sỹ và Anh Đào chóng lớn

Thu Hà

Tôi rất vui khi biết gia đình anh Nguyễn Đức có thêm 2 cháu bé. Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc.

Minh Ngọc

K.S
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên