05/07/2014 05:28 GMT+7

Tuổi Trẻ 5-7: Sau Lệ Rơi lại có Lệ Khô?

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Theo nguồn tin từ một đối tác của YouTube tại Việt Nam, Lệ Rơi đang liên hệ với họ để kết nối vào hệ thống. Nếu hợp đồng được ký kết, thì lượt xem sẽ tăng lên gấp nhiều lần. Và tiền sẽ về sau đó...

Grux2NOf.jpg
Trang 1 ấn tượng của Tuổi Trẻ ngày 5-7

Với bản tính tò mò tự nhiên và luôn đòi hỏi cái mới của người dùng trên môi trường youtube thì những hiện tượng lạ kiểu Lệ Rơi sau một thời gian thì người ta sẽ ngán hoặc chính đương sự cũng sẽ rụng rần... Rồi sẽ có một Lệ Rớt, Lệ Tuôn hay Lệ Khô mới tinh nào đó sẽ xuất hiện? (Xem bài trên trang 15)

- Thí sinh bất ngờ: Ngày thi đầu tiên đợt 1 đại học với hai môn Toán, lý đã khiến nhiều thí sinh bất ngờ trước sự thay đổi cấu trúc đề thi năm nay (trang 12, 13)

- Người bán, bán người: Là nạn nhân của nạn buôn người, từng bị ê chề nhục nhã vì bị xem như món hàng vậy mà chính người phụ nữ ấy lại dụ dỗ những phụ nữ khác đưa sang Trung Quốc bán (Ký sự pháp đình trang 18)

- Doanh nghiệp vận tải cầu cứu Bộ trưởng Thăng: liên tục bị phạt vượt tải trọng cầu 20 tấn ở Cần Thơ, nhiều doanh nghiệp vận tải ở ĐBSCL thua lỗ, thậm chí phải bán xe trả nợ đã gửi đơn đến bộ trường GTVT Đinh La Thăng càu cứu (xem trang 5)

- Tàu cá bị Trung Quốc bắt giữ: Khoảng 7g sáng ngày 3-7, khi tàu cá của ông Võ Đại (gồm 6 ngư dân) cùng nhiều tàu cá khác đang đánh bắt cá tại vùng biển đánh bắt chung Vịnh Bắc bộ thì bị một tàu Trung Quốc thả ca nô kéo đi về hướng đảo Hải Nam (cũng trang 5)

- Vẫn triển khai thí điểm chương trình tích hợp: Trong khi Sở GD-ĐT chưa có câu trả lời thỏa đáng trước các thông tin mà báo chí "khui" ra về chương trình tích hợp, trong khi đang chờ các cơ quan quản lý vào cuộc thì nhiều trường tiểu học, THCS tại TP.HCM vẫn xét tuyển chương trình này? (trang 14)

Cùng nhiều tin bài hấp dẫn khác, xin mời đón đọc!

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên