10/06/2014 13:28 GMT+7

Con tưới xăng đốt cha rồi uống thuốc rầy tự tử

NGỌC TÀI
NGỌC TÀI

TTO - Ngày 10-6, tại BVĐK Nguyễn Đình Chiểu, ông Võ Văn Bời (75 tuổi, ngụ xã Bình Thành, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) thều thào kể chuyện bị chính con ruột Võ Công Vứt (38 tuổi) tưới xăng đốt.

Cha của cô gái bị đốt kể về con gáiCậu bé bị cha đốt và hành trình tìm lại tuổi thơ

XajgkDRQ.jpgPhóng to
Ông Võ Văn Bời điều trị bỏng tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: Ngọc Tài
AbHHHKxO.jpgPhóng to
Ông Võ Văn Bời điều trị bỏng tại Bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu - Ảnh: Ngọc Tài

Ông Bời kể sự việc xảy ra vào trưa 8-6. Hôm đó gia đình con trai thứ 6 của ông làm tiệc. Đa số người trong gia đình đến dự. Vứt cũng đi và trở về khi trong người có rượu. Lúc đó ông Bời đang nằm trên võng. Bất ngờ Vứt dùng xăng hất vào người ông rồi quăng tiếp hột quẹt với ý định đốt cha ruột. Thấy vậy ông Bời liền bỏ chạy tuy nhiên vẫn bị lửa bén lên người.

Trong lúc gia đình dập lửa cho ông Bời thì Vứt uống thuốc rầy tự tử.

“Con cái ngỗ ngược, sao nó không đốt cho tui chết luôn cho rồi”, ông Bời buồn bã nói.

Chị Võ Thị Nhứt, con gái thứ ba của ông Bời, cho biết hai cha con thường mâu thuẫn trong lời ăn, tiếng nói. Trước đó nhiều lần Vứt đòi cưới vợ nhưng ông Bời không đồng ý. Hiện tại Vứt vẫn chưa lấy được vợ và thường xuyên nhậu nhẹt. Ngoài ra, Vứt nhiều lần yêu cầu ông chia đất cho anh làm ăn và cũng không được ông Bời đồng ý.

Ba ngày trước khi sự việc xảy ra, Vứt mất chìa khóa xe máy. Nghĩ là do ông Bời giấu nên hai cha con tiếp tục có lời qua tiếng lại.

“Tui cũng có khuyên cha nên trả chìa khóa cho thằng Vứt. Tui biết cha giấu chìa khóa để nó khỏi đi chơi. Tui năn nỉ cha trả để êm nhà êm cửa vì không có chìa khóa Vứt vẫn chạy được xe. Tính đâu chuyện không có gì ai dè lại xảy ra bi kịch đến như vầy. Từ hôm bữa đến giờ thấy cha buồn lắm mà cả gia đình tui cũng não nề”, chị Nhứt chia sẻ.

Theo giám định của Bệnh viện Nguyễn Đình Chiểu ông Bời bị phỏng với tỉ lệ 50%. Trên người ông ngoài phần mặt bị bỏng khá nặng, tóc bị cháy sém, trên tay và chân cũng có những vết bỏng dài.

Hiện tại Vứt đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Giồng Trôm. Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

NGỌC TÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên