23/05/2014 14:22 GMT+7

CSGT mật phục xử lý gần 40 thanh niên tụ tập đua xe

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 23-5, thượng tá Lê Ngọc - phó Phòng CSGT (PC67) công an TP Đà Nẵng cho biết đã lập biên bản, tạm giữ xe của 6 trong số gần 40 thanh niên tụ tập lạng lách, đánh võng đêm 22-5.

ena9jxP9.jpgPhóng to
Các xe vi phạm bị tạm giữ tại Công an TP Đà Nẵng - Ảnh: Đ.CƯỜNG

Theo thượng tá Ngọc, từ chiều 22-5, nguồn tin cơ sở báo về tối cùng ngày sẽ có đoàn gần 40 người tụ tập xe máy để lạng lách, đánh võng, có dấu hiệu đua xe trên đường Như Nguyệt (Q.Hải Châu, Đà Nẵng). PC67 đã cử ngay lực lượng trinh sát mật phục để kịp thời xử lý tình huống.

Khoảng 19g tối, gần 40 thanh niên tụ tập thành nhóm, có biểu hiện tổ chức lạng lách, đánh võng trên đường. Khi thấy lực lượng công an, nhóm này giả vờ ngồi chơi trên vỉa hè. Lực lượng CSGT mặc sắc phục cũng giả rút lui trong khi trinh sát mặc thường phục vẫn tiếp tục bám mục tiêu.

Gần 21g30, khi các thanh niên này chia thành nhiều nhóm tổ chức chạy quá tốc độ, lạng lách trên đường Như Nguyệt thì 40 cán bộ chiến sĩ gồm CSGT, CSCĐ, CS113 Công an Đà Nẵng có mặt vây bắt.

Cơ quan công an tạm giữ xe của Huỳnh Ngọc Vương (21 tuổi, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), Nguyễn Nhật Thành (18 tuổi, P.Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng), Đặng Gia Huân (19 tuổi, trú P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng), Nguyễn Văn Đức (19 tuổi, xã Lộc Hải, huyện Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế), Lê Đoàn S.B. (16 tuổi, trú Q.Thanh Khê, Đà Nẵng) và một thanh niên chưa rõ tên tuổi.

Các xe bị tạm giữ đều đã được độ lại lốc máy. Các đối tượng vi phạm các lỗi như chạy quá tốc độ, tụ tập thành nhóm, sử dụng rượu bia, lạng lách… Thậm chí, có người còn chưa đủ tuổi cầm lái. Khi bị lực lượng cảnh sát vây bắt, Vương còn lái xe lạng lách trước đầu xe CSGT để ngăn cản.

Theo PC67, với các hành vi này sẽ bị xử phạt nghiêm minh để răn đe.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên