16/04/2014 10:29 GMT+7

Đối tượng tự thú chết trong trụ sở công an

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Nạn nhân là Đỗ Văn Bình (sinh tháng 1-1996, trú tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam) tử vong tại trụ sở Công an huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng vào chiều 14-4.

Một nghi phạm chết tại trụ sở công anThêm một người chết sau khi làm việc với công anTử vong sau khi đến trụ sở công an phường

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Trần Phước Hương, chánh văn phòng Công an TP Đà Nẵng, cho biết Bình là một trong số 11 đối tượng tham gia vụ bắt giữ người trái pháp luật trên địa bàn huyện Hòa Vang vào ngày 8-10-2013.

Sau khi Công an huyện Hòa Vang ra quyết định khởi tố vụ án thì Bình bỏ trốn, đến ngày 10-4 thì ra đầu thú. Bình được tạm giam tại Công an huyện Hòa Vang. Đến 16g ngày 14-4, khi cán bộ đưa cơm vào phòng cho Bình thì phát hiện Bình treo cổ tự tử.

Ông Hương cho biết trước khi khám nghiệm tử thi đều có hình ảnh sao lưu thi thể nạn nhân. Trả lời câu hỏi về những vết bầm trên thi thể Bình, ông Hương cho biết đây là “vết hoen ố tử thi”, khi cơ thể chết sẽ có máu đông.

Về số tiền “cúng hương” hơn 35 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Bốn - trưởng Công an huyện Hòa Vang - đến nhà trao cho gia đình, ông Hương cho biết sau khi sự việc xảy ra, thấy gia đình Bình gặp khó khăn nên Công an huyện và UBND huyện Hòa Vang hỗ trợ gia đình để mai táng.

Ngoài ra, ông Hương cho biết đang làm thủ tục chi trả tiền chế độ người chết trong khi tạm giữ.

Ông Đỗ Văn Sáu, bác ruột Bình, kể: “Chiều 14-4, tôi nghe công an xã Đại Hiệp điện bảo ra trụ sở. Lúc cởi đồ cháu ra để khám nghiệm tử thi, tôi thấy từ khuỷu chân đến đùi Bình bầm đen, lưng thì đỏ chóe, móng tay đều bị bầm đen và giập”.

Trong tiếng nấc nghẹn, bà Thu (mẹ Bình) kể: “Hồi công an lên nhà tìm, tôi động viên ra trình diện thì cháu nói để đi làm đủ tiền trả nợ rồi ra đầu thú. Đến ngày 10-4, Bình nói tôi chở xuống Công an huyện Hòa Vang đầu thú nhưng không ngờ lại cơ sự thế này”.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên