15/04/2014 23:17 GMT+7

Phá đường dây ma túy cả ký ở Thủ Đức

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Qua giám định số chất màu trắng trên công an xác định là ma túy, có trọng lượng hơn 1kg. Ngày 15-4, Công an quận Thủ Đức, T.HCM đã bàn giao đối tượng cùng tang vật cho cấp trên xử lý.

Ngày 15-4, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết đã bàn giao nghi can Nguyễn Thanh Hải (21 tuổi, ngụ Củ Chi, tạm trú phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) cùng tang vật vụ án cho Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC47), Công an TP.HCM để tiếp tục điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Khoảng 13g ngày 31-3, khi tổ tuần tra đến hẻm 60, trên đường số 4, phường Trường Thọ thì phát hiện một thanh niên lái xe máy, trên baga xe treo một túi xách nhỏ màu xanh có biểu hiện khả nghi nên theo dõi.

Khi bị yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, thanh niên này đã tăng ga bỏ chạy. Lực lượng trinh sát đã đuổi theo và bắt được.

Qua kiểm tra công an phát hiện 2 gói nylon bên trong chứa chất màu trắng, 3 gói hình chữ nhật được quấn băng keo vàng bên ngoài, 1 cân điện tử nhỏ và 2 ĐTDĐ.

Tại cơ quan công an, người này khai tên Nguyễn Thanh Hải và số bột trắng trên là ma túy nhưng không biết trọng lượng bao nhiêu. Hải cho biết, ngoài mua bán ma túy, Hải còn nhận thêm ma túy từ đối tượng tên Phi (chưa rõ lai lịch) đưa cho Hải cất giữ giùm vào ngày 30-3 với tiền công 500.000 đồng.

Khi Phi mang ma túy đến giao ở một phòng trọ trong hẻm 60, đường số 4, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức thì bị lực lượng Công an phường Trường Thọ phát hiện bắt giữ. Qua giám định số chất màu trắng trên công an xác định là ma túy, có trọng lượng hơn 1kg.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên