14/04/2014 20:25 GMT+7

Trưởng công an và một cán bộ xã Bắc Sơn xin nghỉ việc

VĂN ĐỊNH - TUẤN PHÙNG
VĂN ĐỊNH - TUẤN PHÙNG

TTO - Chiều 14-4, ông Nguyễn Khắc Sơn - trưởng Công an xã Bắc Sơn (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) - cho biết sau hàng loạt sự cố người dân dùng gạch đá, gậy gộc ném và đập phá nhà cán bộ xã Bắc Sơn và chính nhà mình, ông đã làm đơn xin từ chức trưởng công an xã.

kxOc4tKT.jpg
Cán bộ ở Quỹ tín dụng xã Bắc Sơn đã làm việc trở lại sau khi đưa giấy tờ, hồ sơ đi "lánh nạn"
lEzxMlJJ.jpg
Sau khi nhà bị người dân đập phá, ông Nguyễn Khắc Sơn viết đơn xin thôi làm trưởng công an xã

Ông Sơn nói việc người dân kéo đến đốt xe máy, đập phá tivi, tủ bàn tại nhà đã khiến vợ con ông rất hoang mang. Từ ngày 10-4, sau khi xảy ra vụ xô xát giữa người dân với công an, ông Sơn không ra khỏi nhà cũng như đến trụ sở xã để làm việc.

“Làm trưởng công an xã nhưng lại khiến vợ con bất an nên tôi đã làm đơn xin thôi việc. Hiện tôi đang chờ ý kiến cấp trên”, ông Sơn nói.

Trước đó ông Dương Đình Thái, phó chủ tịch Hội cựu chiến binh xã Bắc Sơn, cũng làm đơn gửi xã và huyện xin nghỉ việc vì tình trạng người dân hay kéo đến ném đá, quấy rối nhà cán bộ xã. Hiện UBND xã Bắc Sơn vẫn chưa có quyết định cho ông Thái nghỉ việc.

Chiều 14-4, quay lại xã Bắc Sơn, PV ghi nhận trụ sở UBND xã đã mở cửa hoạt động trở lại. Một số người dân đến làm một số giấy tờ cần thiết. Hội trường UBND xã và trụ sở UBND xã sau khi bị đập phá vẫn còn vương vãi kính vỡ và cửa gỗ bị gãy…

Ông Trần Bá Hoành, chủ tịch UBND xã Bắc Sơn, từ chối trả lời các vấn đề liên quan với báo chí.

---------------------------

* Tin bài liên quan:

100 công an giải cứu bốn công an bị bắt tróiKhởi tố vụ án để điều tra việc 4 công an bị bắt tróiSau sự cố 10-4, cán bộ xã Bắc Sơn "không dám ra đường"Một người muốn trả khẩu súng dân thu giữ của công an

VĂN ĐỊNH - TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên