23/03/2014 09:37 GMT+7

Công an và hiệp sĩ cùng phối hợp bắt cướp

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Rạng sáng 23-3, Công an P.5, Q.3, TP.HCM cho biết vẫn đang tạm giữ hai nghi can cướp giật Quách Tấn Tài (24 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú huyện Bình Chánh) và Phạm Tân Trung (20 tuổi, quê Quảng Nam).

bg8SPyoI.jpgPhóng to
Hai đối tượng cướp giật Phạm Tân Trung (trái) và Quách Tấn Tài - Ảnh: Đại Việt

Theo thông tin ban đầu, đêm 22-3 Tài chở Trung đi lòng vòng qua các tuyến đường trung tâm TP.HCM để tìm “mồi”. Khi đến đường Võ Văn Tần (Q.3) phát hiện anh Trần Mai Khắc Đại (25 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) đang sử dụng điện thoại trên đường. Cả hai đã áp sát anh Đại giật mạnh chiếc iPhone 4S rồi tẩu thoát.

Cùng lúc này, một chiến sĩ thuộc Đội cảnh sát điều tra Công an Q.3 phát hiện vụ việc đã đuổi theo nhưng không thành. Chiến sĩ này đã điện thoại cho anh Lưu Viễn Thuận - cán bộ Phòng xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV28) Công an TP.HCM - nhờ hỗ trợ.

Anh Thuận đã khẩn trương báo tin cho nhiều hiệp sĩ để cùng phối hợp truy bắt hai nghi can.

Khi Tài và Trung vào một cửa hàng trên đường Âu Cơ để tiêu thụ chiếc điện thoại vừa cướp được thì bị nhóm hiệp sĩ Trần Văn Hoàng, Nguyễn Việt Sin phát hiện. Bị lộ, cả hai lên xe tẩu thoát. Các hiệp sĩ cũng tăng ga truy đuổi.

Khi đến hẻm 91 Trần Tấn (phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú), các hiệp sĩ đã xông vào bắt gọn hai đối tượng giao cho công an.

Tại cơ quan công an, Tài khai nhận đã từng có tiền án tiền sự về tội cướp giật tài sản.

Lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên