28/02/2014 15:47 GMT+7

23 nam nữ phê "hàng đá" trong quán karaoke

NGUYÊN NGUYÊN - THÀNH AN
NGUYÊN NGUYÊN - THÀNH AN

TTO - Đại tá Nguyễn Xuân Thiêm, trưởng Phòng CSĐT tội phạm về ma túy (PC 47) Công an Nghệ An, cho biết vừa bắt quả tang, tạm giữ một nhóm (23 đối tượng) cùng phê ma túy trong một quán karaoke.

twzS6kHh.jpgPhóng to
Đặng Danh Sĩ, nghi can cầm đầu nhóm "đập đá" - Ảnh: Nguyên Nguyên

Lúc 3g ngày 28-2 phía trong cánh cửa đóng kín, tiếng nhạc sàn nhảy vang động, lực lượng PC47 phối hợp Cảnh sát cơ động và Công an TP Vinh đột nhập phòng 202, lầu 2 quán karaoke ba tầng ở quán Lau, phường Trường Thi, TP Vinh phát hiện 23 thanh niên (20 nam, 3 nữ) đang trong tình trạng phê ma túy.

Thấy công an xuất hiện bất ngờ, những người này kích động để chống cự nhưng lực lượng của chuyên án đã lập tức khống chế.

Công an bắt quả tang nghi can cầm đầu trong nhóm phê ma túy này là Đặng Danh Sĩ (29 tuổi, trú tại ngõ 55, đường Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh) đang tẩu tán sáu viên thuốc lắc và một gói ma túy đá. Ban chuyên an khám xét phòng 202 thu thêm một số viên thuốc lắc dạng nén, một số gói ma túy đá và cần sa.

Sau khi đưa 23 khách và 7 nhân viên quán karaoke về cơ quan điều tra, công an tiến hành xét nghiệm nhanh nước tiểu. Kết quả 23 thanh niên trên đều phản ứng dương tính với ma túy. Ngoài ra còn có 1 trong số 7 nhân viên của quán cũng có phản ứng này. Bước đầu các thanh niên nam nữ thú nhận có sử dụng ma túy trong đêm bị bắt.

Đại tá Thiêm cho biết thêm: "Hầu hết nghi can đều có tiền án tiền sự về ma túy. Riêng Sĩ đã có hai tiền án".

NGUYÊN NGUYÊN - THÀNH AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên