15/01/2014 20:02 GMT+7

Bắt băng nhóm chuyên cung cấp hàng "đá", heroin

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Chiều 15-1, Công an Q.11, TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp 11 đối tượng trong đường dây bán sỉ và lẻ ma túy trên địa bàn quận và khu vực lân cận.

Công an đã thu giữ lượng lớn ma túy đá, các dụng cụ sử dụng để phân chia, sử dụng và nhiều xe tay ga đắt tiền chuyên dùng để vận chuyển ma túy trong đường dây.

ZoPW9KaV.jpgPhóng to
Đối tượng Tạ Thái Tường và Phạm Anh Hùng

Theo Công an Q.11, trong thời gian khá dài, khu vực đường Ông Ích Khiêm, Q.11 tồn tại một ổ ma túy gây nhiều bức xúc cho người dân và khiến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn diễn biến phức tạp. Theo tài liệu trinh sát, đối tượng cầm đầu đường dây mua bán ma túy trái phép tại đây là Tạ Thái Tường (21 tuổi) dưới trướng của Tường là gần 10 đối tượng không có việc làm ổn định, thường xuyên di chuyển theo sự chỉ đạo của Tường để giao, nhận ma túy.

Sau nhiều ngày theo dõi, lập chuyên án, khoảng 23g30 ngày 11-1-2014, Công an Q.11 đã tổ chức nhiều mũi tấn công đồng loạt, bắt giữ 7 đối tượng, trong đó có Tường.

Tại Cơ quan điều tra, bước đầu Tường và các đối tượng bị bắt khác đã khai nhận thường xuyên tiếp xúc, lấy sỉ ma túy đá và heroin của một đối tượng có tên là Hùng Sít ở Q.Bình Tân, nhưng Tường thường xuyên liên lạc qua điện thoại đặt hàng, sau đó giao cho đàn em trực tiếp mang tiền đi lấy hàng theo chỉ dẫn của Hùng.

Ngay lập tức, Công an Q.11 truy tìm và phát hiện đối tượng có tên Hùng Sít là Phạm Anh Hùng (26 tuổi, đăng ký thường trú tại Q.10, nhưng ngụ tại đường Liên Khu 5-6, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân). Công an Q.11 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Hùng, khám xét nơi ở của Hùng thì thu giữ thêm nhiều ma túy các loại và tài sản, vật dụng có liên quan tới việc mua bán ma túy trái phép. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên