11/12/2013 13:59 GMT+7

Nghi can cướp laptop, khống chế con tin cướp giật nhiều lần

       TRƯỜNG TRUNG
       TRƯỜNG TRUNG

TTO - Sau khi bị công an bắt giữ, nghi can cướp laptop, chống trả, uy hiếp con tin tối qua 10-12 khai nhận ngoài vụ này còn thực hiện một số vụ trộm tài sản khác.

Bắt được nghi can cướp laptop, khống chế con tin

Jg6gXmiI.jpgPhóng to
Công an lấy lời khai của Nguyễn Thị Hương, một trong 4 người bị đối tượng Hồ Văn Bình khống chế làm con tin - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
TJKtfbrS.jpgPhóng to
Công an đi ghi nhận lời khai của tại một khu trọ mà đối tượng khai đã từng thực hiện vụ trộm - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Sáng 11-12, cơ quan công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cho biết nghi phạm cướp tài sản và khống chế con tin tại phường Hòa Khánh Nam vào tối 10-12 là Hồ Văn Bình, 23 tuổi trú tại huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam chứ không phải tên Nam như đối tượng khai khi vừa bị bắt.

Theo thông tin ban đầu, ngoài vụ cướp táo tợn tối 10-12 đối tượng còn gây ra một số vụ khác cũng với hành vi hành hung cướp tài sản. Ngay trong sáng 11-12, công an quận Liên Chiểu đã đưa Bình đến nhiều khu trọ tại hai phường Hòa Khánh Nam và Hòa Khánh Bắc (quận Liên Chiểu) từng bị cướp laptop để lấy lời khai và ghi nhận lại các vụ cướp giật xảy ra vào thời gian qua.

Trước đó, vào tối 10-12, sau khi giật máy laptop của chị Đỗ Thị Hồng Yên (23 tuổi, trú huyện Nông Sơn, Quảng Nam) bị truy đuổi đối tượng Hồ Văn Bình chạy tới khu trọ tại kiệt 543 đường Tôn Đức Thắng cố thủ rồi dùng dao uy hiếp 4 người trong phòng là Nguyễn Thị Thu Thảo, Nguyễn Thị Hương, Nguyễn Thị Thu Hảo (đều là sinh viên năm nhất Trường ĐH Sư Phạm Đà Nẵng) và một người bạn trai tên Kỳ.

Sau khi công an dùng các biện pháp nghiệm vụ thuyết phục, Bình đã ra đầu thú vào 23g50 tối 10-12.

       TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên