09/11/2013 21:19 GMT+7

Gia đình phản ánh con gái bị chồng Trung Quốc đánh đập

TỊNH NGỌC
TỊNH NGỌC

TTO - Gia đình nhờ cơ quan chức năng can thiệp việc con gái bị chồng đánh đập tại Trung Quốc.

Ngày 9-11, ông Phạm Minh Trung - chủ tịch UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) cho biết gia đình ông Trần Văn Chí (ngụ ấp cái Keo, xã An Phúc) đã gửi đơn lên cục cảnh sát hình sự C45B và Sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc về việc con gái ông là chị Trần Thị Liễu (24 tuổi) bị ngược đãi, hành hạ tại Trung Quốc.

Thêm cô gái lấy chồng Trung Quốc kêu cứuCầu cứu chính quyền “giải cứu” con lấy chồng Trung QuốcBỏ trốn vì bị ép lấy chồng Trung QuốcChợ cô dâu Việt trên mạng

Trong lá đơn ông Chí nêu: thông qua bà mai mối Trần Thị Trúc (ngụ tại TP. HCM) con gái ông được gả cho Bai Bing (23 tuổi, quê ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) vào tháng 8-2013. Nhưng vừa mới qua Trung Quốc được vài ngày là chị Liễu bị bai Bing hành hạ, đánh đập dã man, bắt nhốt trên đồi cao, không cho Liễu ăn uống...

Đến ngày thứ 14 do không chịu nổi sự hành hạ nên chi Liễu nhờ người liên lạc về gia đình và báo lại sự việc cho Cha, Mẹ biết.

Ngay sau khi nghe tin, vợ chồng ông Chí đã điện thoại cho bà Trúc báo sự việc và bảo trả con gái về với gia đình thì bà Trúc hẹn lần hẹn lượt thời gian dài và bảo với vợ chồng ông Chí muốn đưa con gái về nhà an toàn thì phải đưa 160 triệu đồng và không được báo với công an, nếu không thì con ông sẽ nguy hiểm.

Ròng rã 1 tháng chờ mãi không thấy tin tức của con mình ở Trung Quốc nên ngày 4-11 ông Chí làm đơn nhờ chính quyền địa phương can thiệp. Được sự hướng dẫn của ngành chức năng ông Chí gửi đơn lên cục cảnh sát hình sự trình bày vụ việc và tố cáo hành vi lừa đảo của bà mai mối Trần Thị Trúc.

TỊNH NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên