17/09/2013 20:33 GMT+7

"Hiệp sĩ" Sài Gòn bắt 3 kẻ giựt dây chuyền giữa phố

NGỌC KHẢI
NGỌC KHẢI

TTO - Chiều 17-9, Công an phường 8 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) tiếp nhận ba nghi can cướp giật do “hiệp sĩ” Nguyễn Văn Minh Tiến và cộng sự bàn giao trong vụ cướp giật xảy ra cùng ngày.

HbK7qcwv.jpgPhóng to
Luân, Dũng và Kiệt tại cơ quan công an - Ảnh: N.Khải
mwLtICg6.jpgPhóng to
Sợi dây chuyền tang vật tại cơ quan công an - Ảnh: N.Khải

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13g30 ngày 17-9 “hiệp sĩ” Minh Tiến và anh An Quốc Long (ngụ P.13, Q.3) phát hiện bốn thanh niên đi trên hai xe máy có dấu hiệu nghi vấn nên bám theo.

Đến ngã tư Nguyễn Văn Trỗi - Trương Quốc Dung (P.8, Q.Phú Nhuận), người thanh niên trên một trong hai xe này với tay giật sợi dây chuyền của người phụ nữ đi xe tay ga rồi phóng xe bỏ chạy.

“Hiệp sĩ” Minh Tiến truy đuổi đến ngã ba Phan Đình Phùng - Nguyễn Trọng Tuyển (Q.Phú Nhuận) thì bắt được hai người. Anh An Quốc Long truy đuổi hai người còn lại đến đường Nguyễn Trọng Tuyển (Q.Phú Nhuận) thì bắt được người ngồi sau xe. Thanh niên cầm lái đã rú ga tẩu thoát.

Ngay sau đó, “hiệp sĩ” Minh Tiến và cộng sự đã đưa ba nghi can cướp giật cùng sợi dây chuyền cho Công an phường 8 xử lý.

Tại cơ quan công an, bước đầu ba nghi can khai tên Phạm Ngọc Luân (21 tuổi), Đỗ Văn Dũng (20 tuổi, cùng ngụ P.Tân Định, Q.1) và Lê Văn Kiệt (34 tuổi, ngụ P.1, Q.Phú Nhuận).

Vụ việc đang được cơ quan công an mở rộng điều tra.

NGỌC KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên