16/09/2013 08:12 GMT+7

Đề nghị xem xét trách nhiệm hình sự nhiều sĩ quan

NHÓM PV
NHÓM PV

TT - Một nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay các cơ quan tố tụng của tỉnh Đồng Nai vừa họp bàn để xem xét, xử lý trách nhiệm hình sự của nhiều sĩ quan công an do dính líu đến vụ tham nhũng xảy ra ở Công an Đồng Nai.

Danh sách bị đề cập trách nhiệm có trên mười sĩ quan công an, trong đó có nhiều sĩ quan cấp tá đang công tác ở phòng hậu cần kỹ thuật (PH41), phòng công tác chính trị - công tác quần chúng (PX15).

Qua điều tra, giám định các hồ sơ chứng từ, các cơ quan chức năng xác định một số sĩ quan công an ở phòng PH41, PX15 có liên đới trách nhiệm trong vụ việc hai sĩ quan công an đã bị khởi tố, bắt tạm giam là thượng úy Lê Thị Tuyết Lan Anh (nhân viên kế toán ở PX15) và bà TrầnThị Minh Thu (kế toán ở PH41). Bà Lan Anh và Minh Thu bị khởi tố để điều tra về hai hành vi tham ô tài sản và cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

Trước đó, báo cáo về vụ án này, Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng Đồng Nai cho hay bà Lê Thị Tuyết Lan Anh đã có dấu hiệu thông đồng với bà Trần Thị Minh Thu sửa chữa giấy giới thiệu, sử dụng kế hoạch hoặc dự trù kinh phí để tạm ứng kinh phí và sử dụng vào mục đích cá nhân, không còn khả năng thanh toán với số tiền trên 7,2 tỉ đồng.

NHÓM PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên