15/07/2013 16:35 GMT+7

Đại úy công an bị tấn công khi đang làm nhiệm vụ

VĂN ĐỊNH
VĂN ĐỊNH

TTO - Ngày 15-7, ông Nguyễn Văn Thiết, trưởng Công an xã Thạch Hải (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết tối 14-7, khi đang làm nhiệm vụ một đại úy công an huyện bị nhóm người đánh phải vào viện.

nsbaQgpH.jpgPhóng to
Đại úy Nguyễn Hà Quang bị đánh

Theo Công an xã Thạch Hải, khoảng 20g ngày 14-7, ông Nguyễn Văn Thiết mặc quân phục công an xã cùng đại úy Nguyễn Hà Quang (37 tuổi, tổ trưởng tổ công an vùng mỏ thuộc Công an huyện Thạch Hà) mặc thường phục và một số công an viên tuần tra, khảo sát tại bờ biển Thạch Hải.

Khi đến bãi tắm Thạch Hải, tổ công tác phát hiện tại nhà hàng Vân Diệu có một nhóm người đang dùng cốc thủy tinh, chai bia đánh nhau.

Thấy sự việc, tổ công tác vào xử lý và đại úy Quang hô to: "Chúng tôi là công an, yêu cầu các anh giải tán". Không ngờ có đến 5-6 người cầm chai bia, cốc thủy tinh nhảy vào đánh đại úy Quang.

"Biết tình hình phức tạp, tôi đã rút súng bắn chỉ thiên một phát nhưng nhóm người vẫn không dừng lại, tiếp tục nhảy vào đánh chúng tôi. Khi tôi bắn chỉ thiên phát thứ hai, nhóm người đó mới bỏ chạy. Nhờ có sự phối hợp của người dân, chúng tôi bắt được hai nghi phạm, trong đó có một người đánh anh Quang” - ông Thiết kể.

Ông Thiết cho biết hai nghi phạm bị bắt là Lê Vĩnh Lợi (36 tuổi) và Nguyễn Trần Cường (29 tuổi), đều trú phường Nam Hà, TP Hà Tĩnh.

Sáng cùng ngày, tại Bệnh viện Đa khoa TP Hà Tĩnh, đại úy Quang được các bác sĩ kết luận bị một vết thương sau đầu phải khâu 4 mũi, vùng mắt trái bị tím và tụ máu, hai tay phồng tím vì bị đánh.

VĂN ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên