10/07/2013 17:30 GMT+7

Giải thoát cô gái bị ép phục vụ kích dục tại quán karaoke

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - 12g trưa 10-7, hơn 20 cán bộ chiến sĩ Công an Bình Định và Công an huyện Tuy Phước tiến hành kiểm tra quán karaoke Ngọc Bích (thôn Công Chánh, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước) do bà Phan Thị Ngọc Bích (ngụ tại địa phương) làm chủ, giải thoát 11 cô gái đang phục vụ tại đây.

SfAPNoGi.jpgPhóng to
Lực lượng kiểm tra lập biên bản tại hiện trường quán karaoke Ngọc Bích - Ảnh chụp từ video clip

Được biết cách đây một ngày, Công an Bình Định nhận được điện thoại cầu cứu của một cô gái trẻ tên L. (20 tuổi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) cho biết đang bị ép bán dâm tại quán karaoke Ngọc Bích.

Nhận tin, Công an Bình Định đã cử lực lượng kiểm tra quán. Tuy nhiên lúc nào quán karaoke này cũng cửa đóng then cài 3 lớp như nhà vắng chủ. Đến trưa 10-7, lực lượng chức năng đã dùng các biện pháp nghiệp vụ vào bên trong và phát hiện 11 cô gái đang phục vụ karaoke ôm cho khách, trong đó có L..

Tại cơ quan điều tra, L. khai nhận cách đây 2 tháng cô được bạn bè rủ ra đây xin việc làm, công việc chủ yếu là bưng bê, phục vụ các quán ăn. Tuy nhiên, từ khi vào quán karaoke Ngọc Bích, L. liên tục bị ép kích dục cho khách và bị ngược đãi.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên