29/06/2013 23:14 GMT+7

Yêu cầu 3 công an tường trình việc đánh dân trọng thương

THÁI BÁ DŨNG
THÁI BÁ DŨNG

TTO - Ngày 29-6, lãnh đạo công an huyện Ia Pa (Gia Lai) cho biết đã yêu cầu ba cán bộ thuộc sự quản lý của công an huyện làm tường trình về việc đánh trọng thương anh Nguyễn Thế Chung (17 tuổi, xã Kim Tân, huyện Ia Pa) tối 14-6.

Ba người này gồm: trung úy Bùi Văn Duy, thượng sĩ Phạm Đức Linh và chiến sĩ nghĩa vụ Nguyễn Văn Cầu – công tác tại Công an huyện Ia Pa

Bà Phan Thị Ngọc – me của Nguyễn Thế Chung cho biết sau con trai bà được chở về nhà thì trên người xuất hiện nhiều vết bầm tím, máu chảy rất nhiều Chung liên tục kêu đau và được nhập Bệnh viện Quân y 211 (TP.Pleiku, Gia Lai).

Tại đây các bác sĩ kết luận anh Chung bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não kín, chấn thương mắt.

Bà Ngọc cho biết sau khi sự việc xảy ra lãnh đạo Công an huyện Ia Pa đã trực tiếp đến thăm hỏi Chung và gia đình, những người đã trực tiếp đánh anh Chung vào tối 14-6 cũng đã tới gia đình để xin lỗi.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, trung tá Dương Văn Long – phó trưởng Công an huyện Ia Pa xác nhận sự việc ba cán bộ Công an huyện đánh khiến anh Nguyễn Thế Chung phải nhập viện vào tối 14-6 là có thật.

Ông Long cũng cho biết thời điểm xảy ra vụ xô xát nói trên, cả Duy, Lịnh và Cầu đều mặc thường phục, công an huyện cũng đang xác định có phải đang trong ca trực hay không để làm cơ sở xử lí sự việc.

THÁI BÁ DŨNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên