18/05/2013 16:01 GMT+7

Du khách Nga đâm bạn trọng thương: người bạn đã tử vong

V.T.
V.T.

TTO - Liên quan vụ du khách Nga ẩu đả trong lúc uống rượu, chiều 18-5, Khoa hồi sức cấp cứu BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết, do diễn biến xấu, nạn nhân bị đâm được chuyển từ Khoa ngoại chấn thương đến khoa này hôm 17-5, đã tử vong lúc 11g50 ngày 18-5.

B0dgQv4n.jpgPhóng to
Nạn nhân Epghenhi sau khi mổ cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Khánh Hòa

Uống rượu, du khách Nga đâm bạn trọng thương

Trước đó, biết tin Epghênhi bị thương, gia đình ông ở Nga có bày tỏ muốn đưa gấp ông về Nga, nhưng tình hình sức khỏe không cho phép. Hiện tử thi Epghênhi được bảo quản lạnh tại nhà đại thể Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, chờ đại diện phía cơ quan lãnh sự Nga và các cơ quan chức năng Việt Nam cho hướng giải quyết.

Cũng chiều 18-5, lãnh đạo Công an TP Nha Trang cũng xác nhận vừa được bệnh viện báo tin nạn nhân Epghênhi đã tử vong và cho biết sẽ khởi tố vụ án. Việc truy tìm hung thủ vẫn đang được triển khai ráo riết.

Trước đó, tối 15-5, Epghênhi và bạn thân trọ cùng phòng ở Khách sạn Sheraton Nha Trang là Alêxandrây đến quán bar Sailing Club trên bờ biển Nha Trang uống rượu. Tại bar, họ bắt quen với một nhóm nam nữ du khách Nga trọ ở khách sạn khác.

Khoảng 2g sáng 16-5, cả nhóm ra bãi đất trống gần đó tiếp tục uống rượu. Trong lúc uống rượu, Alêxandrây và Epghênhi cự cãi gay gắt vì mâu thuẫn trước đó. Alêxandrây cầm vỏ chai rượu vỡ, đâm đứt động mạch chủ ở cổ Epghênhi, làm máu tuôn xối xả. Một số nam du khách Nga có mặt xúm vào can ngăn, cũng bị thương nhẹ ở tay, chân.

Epghênhi được đưa vào Bệnh viện Khánh Hòa mổ cấp cứu. Sau ẩu đả, Alêxandrây trả phòng, đi khỏi khách sạn.

Chiều 16-5, cảnh sát điều tra đã triệu tập các nhân chứng (đều là du khách Nga) đến Công an phường Lộc Thọ lấy lời khai và thông báo đến các cửa khẩu, yêu cầu ngăn chặn Alêxandrây xuất cảnh khỏi Việt Nam.

V.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên