23/04/2013 22:23 GMT+7

Bị tấn công sau khi thắc mắc với tổ trưởng dân phố

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Chiều 23-4, Công an P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận vụ việc, lập hồ sơ điều tra, xử lý việc một nhóm người vào nhà dân đánh người sau khi người này thắc mắc với tổ trưởng dân phố một số chuyện.

SCs5Iz56.jpgPhóng to

Hiện trường vụ việc và anh San saui khi bị hành hung - Ảnh do ông Trung cung cấp

Theo ông Lương Hoàng Trung (51 tuổi, ngụ hẻm 348, đường Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh), khoảng 10g 22-4, ông Trung cùng vợ qua nhà bà tổ trưởng tổ dân phố ở đầu hẻm hỏi về trạm thu phát sóng thông tin di động lắp đặt có giấy phép không, liệu khi ông xây nhà sát vách có ảnh hưởng gì không; gia đình bà tổ trưởng đổ bê tông lấn chiếm hẻm có giấy phép không...

Khi bà tổ trưởng lớn tiếng, căng thẳng, ông Trung bỏ về, không nói chuyện tiếp

Khoảng 12g ngày 22-4, một nhóm 6 người, đi 3 xe gắn máy dừng xe trước cửa nhà ông Trung. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1,55 mét, áo hở ngực có hình xăm bước vào nhà hỏi: “Ai tên Trung ở đây?”.

Ông Trung mời người này ngồi nói chuyện nhưng người này vừa hỏi: “Nhà chị tao xây ảnh hưởng gì tới mày mà mày qua làm khó dễ?” vừa lao vào đấm đá ông Trung.

Nhân viên ông Trung là anh Trần Quan San ôm người đàn ông lạ mặt thì ngay lập tức, nhóm 5 người còn lại từ ngoài ùa vào, dùng ổ khóa tấn công cho tới khi máu từ đầu, mặt anh San tuôn ra khiến mọi người vô cùng sợ hãi, kêu cứu ầm ĩ rồi gọi Cảnh sát 113 cầu cứu. Lúc ấy nhóm này mới dừng tay, bỏ đi.

Anh San được đưa đi bệnh viện cấp cứu, phải khâu nhiều mũi ở phía trước mặt và sau đầu.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên