14/04/2013 09:50 GMT+7

Hỗn chiến tại quán ốc giữa đêm khuya, nhiều người bị thương

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Khoảng 0g ngày 14-4, một vụ hỗn chiến xảy ra tại quán ốc Song Đào (64 Song Hành, P.10, Q.6, TP.HCM) khiến nhiều thực khách và người dân quanh khu vực sợ hãi.

kIT1lXq7.jpgPhóng to
Khung cảnh tan hoang sau cuộc hỗn chiến - Ảnh: Đại Việt

Theo ông Đức (chủ quán ốc Song Đào), khi quán đang đông khách thì tại bàn nhậu của một thanh niên tên Thành (ngụ phường 10, Q.6) xảy ra mâu thuẫn.

Các thành viên ngồi chung bàn xông vào “ăn thua” với nhau. Nhóm thanh niên này khoảng 8 người đã dùng chai bia, bát đĩa, ghế phang vào nhau rồi đấm đá túi bụi. Đám thanh niên đuổi đánh nhau khắp quán, rồi tiếp tục rượt đuổi nhau ra đường Song Hành khiến nhiều thực khách hoảng sợ.

Anh Nguyễn Đức Minh (34 tuổi, ngụ phường 10) cho biết lúc đó anh cùng người thân đang ăn ốc tại đây, thấy bàn của nhóm thanh niên này đánh nhau dữ dội, anh cùng người thân chạy khỏi quán để tránh bị vạ lây. Nhiều thực khách đang ăn ở quán cũng hoảng sợ chạy nhanh ra ngoài.

Khi chúng tôi có mặt tại quán Song Đào, bàn ghế nằm lăn lóc, nhiều chai bia, bát chén vỡ nát, mảnh vụn thủy tinh tung tóe khắp nơi. Nhóm thanh niên đã rời khỏi hiện trường. Nhiều người dân sống gần đó đang yên giấc cũng giật mình tỉnh dậy.

Ông Đức cho biết thêm Thành là con một người bạn của ông sống trong phường 10 (Q.6) và thường ngồi nhậu ở đây. Vụ đánh nhau khiến 2 thanh niên bị thương nặng vùng mặt, tay, chân, các thanh niên còn lại bị thương nhẹ.

Vụ việc đang được Công an phường 10 (Q.6) làm rõ.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên