25/02/2013 19:49 GMT+7

Hỗn chiến nơi thôn quê, hai taxi cháy rụi

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Thấy một nhóm thanh niên đến từ địa phương khác đang cầm hung khí chém người của một gia đình trong làng, người dân hô hoán đánh nhau loạn xạ.

Chiều 25-2, nguồn tin từ Công an huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) cho biết đơn vị này đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ ẩu đả nghiêm trọng xảy ra tại thôn 2, xã Vĩnh Tân (huyện Vĩnh Lộc) giữa người dân địa phương với một nhóm người đến từ địa phương khác.

IWYYh85L.jpgPhóng to
Một chiếc taxi bị đẩy xuống mương rồi cháy rụi tại thôn 2, xã Vĩnh Tân, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) - Ảnh do bạn đọc cung cấp

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, trưa 24-2, người dân thôn 2, xã Vĩnh Tân nghe tiếng la hét, kêu cứu từ phía gia đình ông Nguyễn Đức Vân. Khi dân làng chạy đến thì thấy một nhóm thanh niên đến từ địa phương khác đang cầm mã tấu, kiếm, dao truy đuổi để chém ông Nguyễn Đức Vân và người thân trong gia đình ông Vân.

Ngay sau đó, người dân địa phương hô hoán dân làng chạy ra trục đường chính của xã vây bắt nhóm thanh niên này và đánh nhau lộn xộn.

Trong lúc ẩu đả, có năm đối tượng trong nhóm trên và ba người dân thôn 2 bị thương. Ông Nguyễn Đức Vân bị nhóm thanh niên chém vào tay gây thương tích.

Trong lúc quá khích, người dân địa phương đã đẩy hai chiếc taxi do nhóm thanh niên thuê chở đến thôn 2, một chiếc xuống bãi đất trống, một chiếc xuống mương, rồi hai chiếc xe này bốc cháy rụi.

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Lộc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã Vĩnh Tân vãn hồi trật tự tại thôn 2, khám nghiệm hiện trường đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện.

Đến nay, cơ quan chức năng chưa xác định được người dân địa phương đốt hai chiếc xe taxi, hay do xe tự cháy.

Công an huyện và chính quyền địa phương đang vận động những người có liên quan đến việc cháy hai chiếc taxi tại xã Vĩnh Tân đến cơ quan chức năng trình báo.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên