25/01/2013 20:06 GMT+7

Phạt tù chung thân kẻ đâm chết thiếu úy công an

CHI MAI
CHI MAI

TTO - Ngày 25-1, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Hoàng Ngọc Thắng (27 tuổi, tạm trú quận 2, TP.HCM) mức án tù chung thân về tội giết người.

shVqMcMl.jpgPhóng to

Bị cáo Hoàng Ngọc Thắng lãnh án tù

Nạn nhân là thiếu úy công an Phùng Minh Thắng (26 tuổi, thuộc đội tuần tra CSGT Phòng cảnh sát giao thông đường bộ, Công an tỉnh Bình Phước). Tòa cũng tuyên buộc bị cáo bồi thường cho gia đình nạn nhân mai táng phí và tiền tổn thất tinh thần tổng cộng hơn 92 triệu đồng.

Theo cáo trạng và lời khai nhận của bị cáo tại phiên tòa, bị cáo Thắng và anh Phùng Minh Thắng (cùng quê ở tỉnh Bình Dương) là bạn học từ mẫu giáo đến hết lớp 12. Khi Ngọc Thắng có người yêu là chị T.Đ.H.P. thì có dẫn đến giới thiệu với bạn Minh Thắng, cả ba người nhiều lần cùng đi chơi chung với nhóm bạn.

Theo lời khai của chị P., dù biết chị là người yêu của bị cáo Thắng nhưng anh Minh Thắng vẫn thường xuyên gọi điện thoại và nhắn tin yêu thương với chị. Lâu dần, chị P. cũng phát sinh tình cảm với anh Minh Thắng. Vào tháng 11-2010, chị P. có cùng với anh Minh Thắng thuê phòng khách sạn ở quận Thủ Đức để nghỉ. Bốn tháng sau đó chị P. kết hôn với bị cáo Thắng.

Ngày 27-6-2011, khi vợ chồng Ngọc Thắng đang nghỉ trưa thì anh Minh Thắng ba lần gọi điện thoại cho chị P.. Khi bị cáo Thắng ghen tuông và tra vấn, chị P. thú nhận chuyện quan hệ tình cảm với Minh Thắng và kể lại việc từng đi khách sạn nghỉ với Minh Thắng. Nổi cơn ghen, tối 28-6-2011 Ngọc Thắng xin số điện thoại và gọi Minh Thắng ra quán cà phê Thủy Trúc trên đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP.HCM “nói chuyện”.

Tại quán cà phê, sau khi nói chuyện nhưng anh Minh Thắng không thừa nhận có quan hệ tình cảm với chị P. và còn nói một vài câu xúc phạm mình, Ngọc Thắng rút dao (đã chuẩn bị sẵn) đâm Minh Thắng nhiều nhát khiến nạn nhân chết tại chỗ.

CHI MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên