02/01/2013 21:03 GMT+7

Tạm giữ hai nghi phạm môi giới bán dâm

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Chiều 2-1, cơ quan Công an Q.6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự hai nghi phạm môi giới, tổ chức hoạt động mại dâm là Lê Thị Thanh Dung (tự Mười Ba, 38 tuổi, ngụ P.4, Q.6) và Huỳnh Văn Cải (42 tuổi, quê huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

TlhaLj5F.jpgPhóng to
Huỳnh Văn Cải và Lê Thị Thanh Dung tại cơ quan công an - Ảnh do công an cung cấp

Hai người này chuyên tổ chức môi giới mua bán dâm trong khách sạn Hoa Mỹ (đường Bình Phú, P.11, Q.6).

Cụ thể, khi khách đến khách sạn Hoa Mỹ nghỉ ngơi thì Cải (đang làm bảo vệ tại khách sạn này) tiếp cận hỏi khách có nhu cầu hay không. Nếu khách đồng ý, Cải sẽ điều gái mại dâm đến cho khách. Mỗi lần như vậy Cải lấy hoa hồng 100.000 đồng.

Đường dây của Dung hoạt động rộng hơn. Bà này cho các em út của mình tỏa ra các khách sạn nằm trong khu dân cư Bình Phú (Q.6). Mỗi lần khách muốn “vui vẻ” thì phải trả cho Dung 500.000-700.000 đồng/lượt. Thế nhưng, thực tế các em út chỉ nhận được 250.000 đồng/lượt, số tiền còn lại vào túi Dung.

Trong một ngày cuối năm 2012, lực lượng kiểm tra liên ngành đã bất ngờ ập vào khách sạn Hoa Mỹ để kiểm tra. Tại đây, các trinh sát đã bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Qua truy xét, lực lượng chức năng đã lần ra hai nghi phạm này.

Tại cơ quan công an, cả hai đều khai nhận hoạt động biệt lập với nhau.

Công an Q.6 đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên