11/12/2012 16:38 GMT+7

Triệt phá sới gà, bất ngờ súng nổ, một người chết

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 11-12, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận trong vụ bắt nhóm đánh bạc tại phố Thống Nhất, thị trấn Bố Hạ, huyện Yên Thế chiều 10-12, một chiến sĩ công an đã nổ súng làm một người bị trúng đạn và tử vong.

Vào khoảng 16g ngày 10-12, Công an huyện Yên Thế tổ chức triệt phá tụ điểm đánh bạc dưới hình thức chọi gà tại gia đình ông Nguyễn Tiến Dương (51 tuổi), phố Thống Nhất, thị trấn Bố Hạ. Công an ập vào bắt giữ 30 người, thu giữ hơn 22 triệu đồng, 5 con gà chọi, 25 điện thoại di động và 27 xe máy. Tại thời điểm trên, một trong những người có mặt tại hiện trường tên là Bùi Văn Lợi (45 tuổi, trú tại khu phố Gia Lâm, thị trấn Bố Hạ) bất ngờ bỏ chạy nên bị công an truy đuổi. Quá trình bỏ chạy, anh Lợi đã bị trúng đạn và tử vong sau đó.

Bước đầu cơ quan công an xác định người sử dụng súng bắn vào anh Lợi là thượng sĩ Nguyễn Duy Tùng (23 tuổi), cán bộ đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Yên Thế.

Thông tin ban đầu cho biết anh Tùng thừa nhận quá trình tham gia truy đuổi anh Lợi đã rút súng K54 với mục đích bắn chỉ thiên nhưng súng bị cướp cò và xuyên vào người anh Lợi dẫn đến hậu quả như trên.

Hiện Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bắc Giang đang thụ lý điều tra vụ việc.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên