11/09/2012 08:45 GMT+7

Bắt quả tang phó chủ tịch xã "vòi" tiền doanh nghiệp

THẾ PHƯƠNG - TÂM NGHĨA
THẾ PHƯƠNG - TÂM NGHĨA

TT - Ngày 10-9, thượng tá Lê Văn Hồng - phó trưởng Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Quảng Nam - cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiếp tục tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Cảnh Năm (43 tuổi, trú thôn 2, xã Hương An, huyện Quế Sơn) về hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản của người khác.

Khoảng 17g30 ngày 9-9, các trinh sát PC46 bắt quả tang ông Năm đang nhận 20 triệu đồng của ông Phan Văn Minh - giám đốc Công ty TNHH MTV Phan Văn Minh (trụ sở tại xã Hương An) - ở một quán cà phê.

Công ty của ông Minh kinh doanh vận tải, khai thác cát sỏi... Trong thời gian qua, ông Năm với tư cách là phó chủ tịch UBND xã Hương An đã thường xuyên chỉ đạo các lực lượng gây khó khăn cho công ty của ông Minh, nhiều lần điện thoại gợi ý chung chi tiền thì mới được yên ổn làm ăn...

Ông Năm cũng thừa nhận khoảng 15 ngày trước đây đã “vòi” và nhận của ông Minh 10 triệu đồng. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

THẾ PHƯƠNG - TÂM NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên