30/06/2012 11:18 GMT+7

Tạm giữ thanh niên quay lén hàng xóm tắm

ĐÔNG TRIỀU
ĐÔNG TRIỀU

TTO - Ngày 30-6, nguồn tin riêng của Tuổi Trẻ cho biết Công an huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) đang tạm giữ Võ Văn Tèo (27 tuổi, ngụ ấp Công Nghiệp B, xã Khánh Hưng, Trần Văn Thời) để làm rõ nghi vấn nhiều lần quay phim lén cảnh phụ nữ chung xóm tắm rửa, thoát y trong nhà vệ sinh.

Đặt camera quay lén hàng xóm tắm

Một người hàng xóm với Tèo cho biết cách đây khoảng hơn tuần, em vợ của ông tắm trong nhà vệ sinh thì nghe tiếng động ở mái tôn nên tri hô, dòm ra thấy có bóng người tháo chạy. Nghi ngờ có người quay phim lén nên vợ chồng đứa em tìm cách theo dõi bắt tại trận tay "máu dê" đó.

"Tối 27-6, em vợ tôi giả vờ vô nhà vệ sinh bật đèn sáng, giội nước, chồng nó rình phía trên nóc nhà. Chừng 5 phút có bóng người tiến đến đưa điện thoại di động qua khe hở của nhà tắm quay hình. Khi Tèo đang quay hình (bằng điện thoại di động) thì bị hô hoán, Tèo quẳng điện thoại xuống mé ruộng định phi tang, đồng thời tháo chạy. Tuy nhiên mọi người truy đuổi bắt được".

Vụ việc của Tèo được trình báo công an. Thông tin ban đầu, Tèo thừa nhận nhiều lần quay cảnh phụ nữ trong xóm thoát y trong nhà tắm nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân.

Ông Hồ Thiên Chúa - phó chủ tịch UBND xã Khánh Hưng - cho biết Tèo đã có vợ và một đứa con, định cư ở khu dân cư Kinh Ngang (ấp Công Nghiệp B) khoảng tám năm nay, hành nghề sửa điện tử, điện thoại di động, gần đây đời sống khấm khá.

Sau ngày bị công an tạm giữ, nhiều phụ nữ khu dân cư Kinh Ngang hoang mang, ngại ra khỏi nhà vì lo sợ không biết mình có bị quay phim hay chưa.

ĐÔNG TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên