25/05/2012 19:02 GMT+7

Khởi tố vụ án diễn viên, người mẫu bán dâm

MINH QUANG
MINH QUANG

TTO - Ngày 25-5, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) khởi tố vụ án môi giới mại dâm liên quan đến đường dây mại dâm gồm nhiều diễn viên, người mẫu vừa bị triệt phá.

Diễn viên, thí sinh dự thi hoa hậu cũng bán dâm

wdxuwp1B.jpgPhóng to
Cơ quan điều tra đang thẩm vấn một gái bán dâm - Ảnh: Minh Quang

Cơ quan điều tra cũng ra lệnh bắt khẩn cấp, quyết định tạm giữ hình sự đối với “má mì” Đỗ Trung Kiên (Kiên “pê đê”, 26 tuổi, trú tại ngõ 158 Ngọc Hà, Ba Đình, Hà Nội), người điều hành đường dây mại dâm cao cấp xuyên quốc gia này.

Theo cơ quan điều tra, đường dây của Đỗ Trung Kiên gồm người mẫu, diễn viên điện ảnh, sinh viên, thậm chí cả những thí sinh dự thi Hoa hậu.

Trước đó, cơ quan công an bắt giữ 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm, trong đó có người mẫu ảnh Hồng Hà (23 tuổi, quê Thái Bình).

Cụ thể, chiều 24-5, cơ quan công an đồng loạt tiến hành kiểm tra hành chính tại hai địa điểm gồm khách sạn Sơn Tây (Hà Nội) và khách sạn M&M (số 21 Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh). Tại khách sạn Sơn Tây, cơ quan công an bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm và tại khách sạn M&M có 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.

Qua đấu tranh khai thác, cơ quan công an xác định người môi giới mại dâm là Đỗ Trung Kiên. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ Đỗ Trung Kiên để điều tra làm rõ.

Kiên đã khai nhận thực hiện hành vi môi giới mại dâm từ năm 2009 đến nay, mỗi lần môi giới cho khách trong nước đi nhanh và đi tour (du lịch), Kiên hưởng lợi 20-30% số tiền gái mại dâm được nhận.

Đáng chú ý, số lượng gái mại dâm Kiên môi giới thường xuyên khoảng 20 người là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, từng tham gia thi Hoa hậu tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

Cơ quan điều tra xác định bản thân Đỗ Trung Kiên không có nghề nghiệp, hàng ngày thường lang thang tại các quán cà phê, ban đêm thường lui tới các vũ trường có tiếng trên địa bàn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh... để tiếp cận với những đối tượng người mẫu, diễn viên thích ăn chơi, đua đòi, cặp kè với các đại gia trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng...

Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách mua dâm, Kiên cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc, khi có nhu cầu mua dâm, khách sẽ liên lạc với Kiên qua số điện thoại di động, được báo giá, hẹn địa điểm và điều gái đến khách sạn hạng sang tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh để bán dâm.

Mỗi lần gái trong đường dây của Kiên bán dâm có giá 4-6 triệu đồng/lần, 400-600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá 1.000-1.500 USD. Số tiền này được khách thanh toán cho gái bán dâm sau mỗi lần mua bán dâm. Sau đó gái bán dâm trả tiền môi giới cho Kiên 20-30% bằng cách trả trực tiếp hoặc chuyển tiền qua tài khoản.

C45 xác định đây là đường dây mại dâm có quy mô lớn, hoạt động trên diện rộng và nhiều địa phương, trong thời gian dài, số tiền thu được từ hoạt động mại dâm rất lớn. Do đó, cơ quan điều tra đang tiếp tục mở rộng để xử lý trước pháp luật.

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên