26/03/2012 15:30 GMT+7

Khởi tố người vợ dùng chất độc giết chồng

G.M.
G.M.

TTO - Ngày 26-3, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TT-XH, Công an TP.HCM cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Dư Kim Liên (44 tuổi, ngụ Q.6) về hành vi giết người.

Nợ do thua đề, vợ đầu độc chồngGia hạn tạm giữ vợ nghi dùng chất độc giết chồng

3xcMUDm6.jpgPhóng to
Ngôi nhà nơi trung tá Chuyên bị đầu độc chết - Ảnh: G.M.

Trước đó, ngày 13-3, ông Trần Xuân Chuyên (50 tuổi, trung tá công an, công tác tại đội CSGT Phú Lâm, Công an TP.HCM) - chồng của bà Liên - được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng.

Ban đầu bà Liên gọi tới cơ quan của chồng thông báo ông Chuyên tử vong do bị tăng xông, đột quỵ, đồng thời thông báo cho người thân và chuẩn bị đưa đi mai táng sớm.

Tuy nhiên, một số dấu hiệu bất thường xung quanh cái chết của ông Chuyên được đồng đội và người thân phát hiện, cơ quan điều tra vào cuộc và phát hiện độc tố là nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Chuyên.

Cơ quan điều tra thu giữ nhiều vật dụng nghi vấn có liên quan tới việc đầu độc ông Chuyên, bà Liên đã khai nhận chính bà là người đầu độc chồng.

Theo lời khai thì do bà thiếu nợ của một số người, liên tục bị đòi khiến bà khủng hoảng, đề nghị ông Chuyên bán nhà để trả nợ nhưng ông Chuyên không đồng ý, còn định ly dị. Cùng đường, bà Liên đã mua thuốc ngủ, bơm kim tiêm, thuốc trừ sâu sát hại chồng.

G.M.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên