25/12/2011 07:56 GMT+7

Bắt 44 đối tượng cờ bạc

G.MINH - S.BÌNH
G.MINH - S.BÌNH

TT - Chiều 24-12, lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM cho biết đã ra quyết định tạm giữ 44 trong số 98 đối tượng bị Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM bắt giữ tại một trường đá gà ở xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn.

Trước đó chiều 22-12, hàng chục cán bộ, trinh sát PC45 đã bí mật tiếp cận một khu đất trống tại xã Tân Thới Nhì khi hàng trăm người đang tụ tập sát phạt nhau quanh những cặp gà đá. Khi lực lượng chức năng vừa xuất hiện, hàng trăm người lập tức quăng tiền bạc, xe máy bỏ chạy khắp các hướng để thoát thân.

Các cán bộ, trinh sát của PC45 đã nhiều lần nổ súng cảnh cáo, tuy nhiên nhiều đối tượng vẫn liều chết bỏ chạy, cuối cùng có 98 đối tượng bị bắt giữ cùng nhiều tiền, điện thoại, xe gắn máy.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Đặng Thanh Giang (33 tuổi) cùng một số đối tượng như Hiếu, Bảo, Khánh và nhiều đối tượng cộm cán khác đứng ra tổ chức các sòng bạc này. Nhằm tránh bị phát hiện, các đối tượng liên tục di chuyển qua các địa điểm khác nhau trên địa bàn huyện Hóc Môn để tổ chức và thông báo bằng ám hiệu cho người chơi biết địa điểm mỗi ngày.

Hằng ngày các sòng bạc này hoạt động từ trưa tới chiều với số tiền đánh bạc hàng trăm triệu đồng. Vào thời điểm PC45 triệt phá trường gà, Giang cùng các đối tượng tổ chức đã nhanh chân tẩu thoát, hiện PC45 và Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp truy bắt.

G.MINH - S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên