22/08/2011 09:38 GMT+7

Bảo vệ bệnh viện đánh người nhà bệnh nhân bất tỉnh

H.MI
H.MI

TT - Chiều 21-8, một nhóm bảo vệ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất (Đồng Nai) đã hành hung người nhà bệnh nhân khiến hai người phải cấp cứu, một người bị chấn thương. Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Sơn, bà Mai Thị Hằng (vợ ông Sơn) và Nguyễn Văn Hồ (con ông Sơn).

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo lời khai của ông Sơn với cơ quan công an, khoảng 15g15 ông vào khoa sản thăm cháu vừa mới sinh. Thấy ông cầm điếu thuốc đang hút nên bảo vệ nhắc nhở. Khi ông Sơn đang phân trần, một bảo vệ dùng chân đá văng điếu thuốc và xông vào đánh.

Con trai ông Sơn là Nguyễn Văn Hồ đang nuôi vợ sinh thấy cha bị đánh đã lao vào ôm bảo vệ liền bị một nhóm bảo vệ lôi ra rồi dùng giày đá vào hông, dùng dùi cui đánh vào đầu nằm bất động. Thấy vậy, bà Mai Thị Hằng nhào vào can ngăn cũng bị bảo vệ đánh đến bất tỉnh.

Làm việc với cơ quan công an, nhiều nhân chứng là người đang nuôi bệnh đã lên án hành vi côn đồ của nhóm bảo vệ bệnh viện đánh người. Hiện Công an P.Tân Biên, TP Biên Hòa đã xác định được ba bảo vệ tham gia đánh người và tiếp tục điều tra về việc tham gia của các bảo vệ khác.

H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên