09/08/2011 13:41 GMT+7

Siêu đua đường cao tốc: CSGT không thấy?

V.TR.
V.TR.

TT - Vài ngày qua trên mạng xôn xao về một đoạn video clip dài gần bốn phút ghi lại cảnh một đoàn siêu xe gần chục chiếc lạng lách, đua tốc độ trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

bEhUMXcJ.jpgPhóng to
Vận tốc đang chỉ 180 km/g
Nguồn: Youtube
Theo hình ảnh ghi được, những chiếc siêu xe đắt tiền hiệu Ferrari và Lamborghini thi nhau lạng lách giữa hai làn xe dành cho ôtô chạy 80km/giờ và 100km/giờ. Riêng chiếc xe chở người quay phim (được cho là Kia Forte hoặc Kia Cerato) thường xuyên đánh võng trên cả ba làn đường, kể cả làn dành cho ôtô bị sự cố dừng khẩn cấp.

Điều đáng nói nhất là những chiếc xe này phóng với tốc độ rất cao, có lúc lên tới 180km/giờ, trong khi tốc độ tối đa cho phép trên đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ là 100km/giờ.

Ngày 8-8, thượng tá Nguyễn Quốc Ngạnh - đội phó đội 6 Cục Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt - nói ông có nghe vụ việc này và cũng đã cho rà soát lại. Tuy nhiên thời điểm đó (chưa biết chính xác ngày nào), các tổ tuần tra và bắn tốc độ trên đường cao tốc không ghi nhận được đoàn siêu xe này. Có nghĩa là đội 6 không bắn tốc độ và cũng không quay được hình ảnh đoàn xe này dù cảnh sát giao thông có trang bị camera để quay những trường hợp đột xuất làm căn cứ xử lý nguội.

Theo ông Ngạnh, có thể đoàn xe này biết cảnh sát giao thông đang bắn tốc độ phía bên kia đường nên cho rằng sẽ không bắn bên này mới liều mạng phóng nhanh như vậy.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên