03/06/2011 20:47 GMT+7

Đi ô tô, dùng súng uy hiếp cướp tiệm vàng

NHƯ MINH
NHƯ MINH

TTO - Ngày 3-6 Cơ quan CSĐT Công an huyện Bắc Bình (Bình Thuận) cho biết đang khẩn trương xác minh truy bắt các đối tượng thực hiện vụ cướp táo bạo vào tối ngày 2-6 tại tiệm vàng Hoàng Kim, trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn Chợ Lầu), lấy đi khoảng 25 lượng vàng được trưng bày trong các ngăn tủ.

Read this on Tuoitrenews.vn

Thông tin ban đầu từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bắc Bình, khoảng 19g ngày 2-6, một chiếc xe ôtô 4 chỗ màu trắng chở bốn thanh niên đậu trước tiệm vàng. Ba trong số đó xuống xe bước vào bên trong tiệm vờ hỏi mua vàng. Sau đó một trong ba đối tượng đã dùng súng uy hiếp bà Nguyễn Thị Trầy (58 tuổi, chủ tiệm vàng) và con gái để các đối tượng còn lại dùng búa đập tủ gom vàng rồi ra xe tẩu thoát. Vụ việc diễn ra bất ngờ và nạn nhân chỉ kịp định thần truy hô cướp khi các đối tượng rút đi.

Chiếc xe các đối tượng dùng để cướp và tẩu thoát sau đó được phát hiện bị đốt cháy trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Chí Công, huyện Tuy Phong cách hiện trường khoảng hơn 15km. Qua khám nghiệm hiện trường chiếc xe mang biển kiểm soát 52N -8572 có màu sơn trắng, hiệu Nissan, trùng với lời khai của nhiều người dân chứng kiến vụ việc trước đó.

Qua xác minh bước đầu của cơ quan CSĐT, chiếc xe này của một nguời tên T. ngụ tại phường 9, Quận Gò Vấp (TP. Hồ Chí Minh), trước đó ông T đã đến cơ quan cảnh sát điều tra thông báo về việc chiếc xe bị mất cắp tại tư gia. Đây được xem là vụ cướp tiệm vàng có tổ chức với thủ đoạn táo bạo nhất xảy ra từ trước đến nay trên địa bàn Bình Thuận. Hiện cơ quan CSĐT công an Bình Thuận đang khẩn trương xác minh truy bắt các đối tượng.

NHƯ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên