14/04/2011 07:51 GMT+7

Xô xát, một người bị bắn

UYÊN THƯ - H.MI
UYÊN THƯ - H.MI

TT - Chiều 13-4, Bệnh viện Đa khoa khu vực Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai xác nhận đang cấp cứu và điều trị cho anh Trần Thanh Chương (27 tuổi, ngụ KP5, P.Long Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai). Hiện sức khỏe của anh đã qua cơn nguy kịch, tạm ổn định và có thể nói chuyện được.

Read this on Tuoitrenews.vn

Theo hồ sơ bệnh án, lúc 21g50 ngày 12-4, bệnh nhân Chương nhập viện trong tình trạng bị mất máu và anh khai do bị bắn. Trên người anh Chương có bốn vết thương: một ở vùng bụng trên rốn, một ở cẳng chân trái và hai vết thương ở cẳng tay trái.

Bác sĩ Lê Quang Trung, phó giám đốc bệnh viện, cho biết: “Sau khi phẫu thuật, các bác sĩ đã mổ lấy được một đầu đạn ở cẳng chân trái, còn vết thương ở vùng bụng thì đầu đạn đi xuyên bụng và ghim vào xương cánh chậu bên phải nên tạm thời chưa thể lấy ra. Bác sĩ cũng xác định anh Chương bị thủng ruột non và đại tràng”.

Anh Chương cho biết tối 12-4, anh đang ngồi chơi ngoài đường, gần Trường THCS Long Bình (KP5, P.Long Bình) cùng với một nhóm thanh niên thì có ba người mặc thường phục yêu cầu giải tán nên xảy ra xích mích. Trong lúc đang xảy ra cãi vã và xô xát, có một người tự xưng là công an khu vực phường, rút súng bắn vào người anh Chương.

Công an TP Biên Hòa xác nhận người nổ súng bắn anh Chương là trung sĩ Nguyễn Hoài Tân (22 tuổi), công tác tại Công an P.Long Bình. Sau khi bắn anh Chương, trung sĩ Tân bị người dân vây quanh và yêu cầu đưa anh Chương đi cấp cứu. Có nhiều người quá khích tấn công trung sĩ Tân khiến anh này bị thương phải đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, trung sĩ Tân cho biết có xảy ra xô xát khi anh cùng đồng đội yêu cầu giải tán một nhóm thanh niên tụ tập. “Bị tấn công, tôi đã rút súng K54 bắn chỉ thiên nhưng bị kháng cự tiếp nên tôi bắn tiếp ba viên nữa vào một người của nhóm thanh niên này. Nổ súng xong, tôi bị một nhóm người tấn công phải nhập viện”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Bùi Hữu Danh, trưởng Công an TP Biên Hòa, nói: “Sau khi xảy ra vụ nổ súng, chúng tôi đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc để làm rõ. Mức độ đúng sai ra sao phải chờ điều tra”. Cùng ngày, Công an TP Biên Hòa đã cử điều tra viên đến bệnh viện lấy lời khai của anh Chương, đồng thời thu giữ một đầu đạn được bác sĩ phẫu thuật lấy ra từ người anh Chương.

UYÊN THƯ - H.MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên