11/04/2011 06:11 GMT+7

Đình chỉ công tác 3 công an

KHẮC TÂM
KHẮC TÂM

TT - Theo nguồn tin từ UBND huyện Ngã Năm (Sóc Trăng), thượng úy Võ Văn Út Đèo - phó Công an thị trấn Ngã Năm, thượng sĩ Danh Nhãn và trung sĩ Trần Văn Khải - cán bộ công an thị trấn Ngã Năm đã bị đình chỉ công tác do liên quan đến cái chết của ông Trần Văn Dữ (44 tuổi, ấp 3, thị trấn Ngã Năm).

Read this on Tuoitrenews.vn

Trưa 30-3, sau khi đi nhậu về, ông Dữ đánh mẹ và to tiếng với những người trong gia đình. Nhận được tin báo của người dân, Công an thị trấn Ngã Năm mời ông Dữ về trụ sở lập biên bản. Lấy lời khai xong, Công an thị trấn Ngã Năm cho ông Dữ về nhà. Đến khoảng 21g cùng ngày, người ta phát hiện ông Dữ chết trong góc sân của Công an trị trấn Ngã Năm.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông Dữ bị vỡ gan và lách, gây tụ máu bầm trong ổ bụng dẫn đến tử vong.

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người và đang xem xét khởi tố một số người liên quan. Trước đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Ngã Năm đã triển khai quyết định tạm đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với thượng úy Đèo và thượng sĩ Nhãn.

Tối 10-4, thiếu tướng Nguyễn Phúc Thảo - giám đốc Công an Sóc Trăng - cho biết đã báo cáo vụ việc lên Bộ Công an. “Một số chiến sĩ công an thị trấn Ngã Năm đã có sai sót, tôi đang chỉ đạo điều tra làm rõ, sai đến đâu xử đến đó” - thiếu thướng Nguyễn Phúc Thảo nhấn mạnh.

KHẮC TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên