30/03/2011 21:21 GMT+7

Vụ trung tá cảnh sát "quậy": yêu cầu giải trình để xử lý

V.TR.
V.TR.

TTO - Liên quan đến vụ trung tá Huỳnh Chí Dũng say rượu đánh người tối 29-3, thiếu tướng Nguyễn Chí Phi - giám đốc Công an Tiền Giang - cho biết đã yêu cầu văn phòng cơ quan cảnh sát điều tra (nơi ông Dũng công tác) giải trình, báo cáo ban giám đốc.

Trung tá công an “quậy tưng" ở tiệm uốn tóc

“Công an say rượu, đánh người, chửi mắng đồng nghiệp như vậy là quá sai rồi. Chúng tôi sẽ xử lý nghiêm cán bộ sai phạm” - ông Phi nói.

Theo tường trình của chị Y.O. (chủ tiệm cắt tóc nữ trên đường Lý Thường Kiệt, phường 6, TP Mỹ Tho), khoảng 20g30 đêm 29-3 trung tá Huỳnh Chí Dũng đến tiệm chị. Sau một lúc to tiếng chửi chị Y.O., ông Dũng đã dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, tay, ngực làm chị ngã xuống đất. Sau khi chị chạy ra đường kêu cứu, người dân đã gọi cảnh sát 113.

Bốn cảnh sát Công an phường 6 có mặt ngay sau đó nhưng cũng bị ông Dũng chửi xối xả với lời lẽ thô tục. Một giờ sau cảnh sát 113 đến ông Dũng mới rời khỏi hiện trường.

Sáng 30-3, văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Tiền Giang đã yêu cầu ông Dũng làm giải trình để kiểm điểm, xử lý. Theo Công an TP Mỹ Tho, đây là lần thứ ba trung tá Dũng gây gổ với người dân và đều xảy ra trên địa bàn phường 6.

Cũng trong ngày 30-3 Công an TP Mỹ Tho đã có văn bản báo cáo vụ việc cho ban giám đốc công an tỉnh. Công an cũng đã cấp giấy y chứng cho chị Y.O. đi khám bệnh xác định thương tích, bổ sung hồ sơ xử lý.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên