16/03/2011 12:02 GMT+7

Bắt 3 người hành hung lái xe khách

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Phòng Cảnh sát hình sự công an TP Đông Hà, Quảng Trị cho biết, ngày 15-3 đã bắt giữ 3 thanh niên hành hung lái xe và phụ xe khách biển số 19LD- 0057, chạy tuyến Đắk Lắk - Phú Thọ.

A5glPQpe.jpgPhóng to
Hai trong số 3 thanh niên hành hung lái xe và phụ xe khách - Ảnh: Quốc Nam

Tại cơ quan công an, các người này khai nhận là Nguyễn Văn Sơn (sinh năm 1988), Lò Văn Khoa (sinh năm 1993), và người còn lại tên Minh (chưa rõ họ) đều quê Nghệ An và Hà Tĩnh, hiện đang là công nhân hàn sắt cho công ty Cát Trường Thịnh (đang thi công công trình bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị).

Trước đó, vào lúc 22g tối 14-3, nhóm thanh niên gồm 6 người ra quốc lộ 1A, đoạn gần cầu Trung Chỉ (phường Đông Lương, TP Đông Hà) để đón xe khách nói trên về quê. Nhưng đi được khoảng 1 cây số thì những người này gây gổ với phụ xe về việc trả tiền xe.

aDa8YMEo.jpgPhóng to
Chiếc xe khách 19LD-0057 kịp tấp vào lề khi vụ việc xảy ra - Ảnh: Quốc Nam

Những thanh niên này chỉ đồng ý trả một nửa tiền xe, số còn lại khi đến nơi mới trả. Chưa được đồng ý, nhóm này đã rút ống tuýp sắt, gậy sắt mang sẵn đánh trọng thương phụ xe tên Trịnh Thú và lái xe tên Nguyễn Hoàng Hoa.

Một vài hành khách đứng ra can ngăn cũng bị nhóm này đánh bị thương.

Phải đến khi lực lượng cảnh sát hình sự có mặt thì nhóm này mới dừng tay. Ngay sau đó, 3 trong số 6 thanh niên đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt và xử lý những thanh niên còn lại.

Được biết, nhóm này đã ăn nhậu trước lúc lên xe.

Lái xe và phụ xe khách hiện vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên