06/03/2011 17:20 GMT+7

Quốc Vượng bị đâm là có thật

V.TOÀN - TH.SƠN
V.TOÀN - TH.SƠN

TTO - Chiều 6-3, trao đổi về vụ cầu thủ Quốc Vượng bị bạn gái đâm, thượng tá Trần Sĩ Phàng-phó trưởng Công an TP.Vinh (Nghệ An), cho biết: “Ngày 5-3, khi nghe tin Quốc Vượng bị đâm, tôi kiểm tra tại công an các phường và yêu cầu nếu vụ việc xảy ra ở phường nào thì công an phường đó báo cáo nhanh".

Read this on Tuoitrenews.vn

Cầu thủ Quốc Vượng bị bạn gái đâm

Trưa cùng ngày, trung úy Trịnh Quốc Sơn, cảnh sát khu vực khối 11, Công an phường Cửa Nam cho biết sáng 5-3, Quốc Vượng đến nhà bạn gái T.T.T chửi bới thậm tệ rồi hai người xảy ra xô xát.

Dân làng phản ánh Quốc Vượng dùng lời lẽ thiếu văn hoá mới dẫn đến xô xát nên đã đến can.

Trước đó, ngày 5-3, trung uý Sơn cũng cho chúng tôi biết: “Khi xảy vụ việc tại nhà chị T.T.T, cảnh sát khu vực đến nhưng do Quốc Vượng không yêu cầu xử lí. Chúng tôi thấy đó là việc riêng nên để họ tự giải quyết với nhau”.

Trong lúc đó, ông Nguyễn Thái Công, tổ trưởng tổ 2, tổ dân phố khối 11 và ông Nguyễn Xuân Hoan, an ninh khu phố, cho biết: “Chúng tôi không rõ chuyên riêng tư của hai người nhưng biết anh Quốc Vượng đã nhiều lần đến nhà đánh cô T.T.T. Mới đây, cô đã mua con dao dấu dưới chiếu để phòng thân khi bị Quốc Vượng đánh. Sáng 5-3 lúc cô T.T.T từ ngoài phố thì Quốc Vượng đến mở cửa (Vượng có chìa khoá riêng). Khi về nhà, cô T.T.T, vừa bước vào phòng thì bị Quốc Vượng nấp trong phòng nhảy ra đè xuống, nhét giẻ vào miệng. Cô T.T.T lấy con dao giấu dưới chiếu đâm vào hông trái Quốc Vượng và tri hô. Dân làng nghe liền báo cho chúng tôi. Tại hiện trường chúng tôi thấy Quốc Vượng bị chảy máu ở hông trái. Chúng tôi báo Công an phường Cửa Nam nhưng khi công an chưa tới thì thấy một cô gái đến chở Quốc Vượng đi và cô T.T.T kể lại như trên”.

V.TOÀN - TH.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên