10/02/2011 14:01 GMT+7

Một bảo vệ dân phố bị côn đồ đâm chết

HÀ MI
HÀ MI

TTO - Sáng nay 10-2, thi thể của anh Đỗ Huy Thắng (29 tuổi), tổ phó tổ bảo vệ dân phố tổ 1 thuộc ban bảo vệ dân phố P.Tân Hòa, TP. Biên Hòa (Đồng Nai), đã đưa về nhà riêng để an táng sau khi anh bị kẻ ác trong một vụ gây rối đâm chết.

GFdrvEsx.jpgPhóng to
Hai nghi can gây rối trong đêm anh Đỗ Huy Thắng bị đâm chết - Ảnh: H.MI

Trung tá Nguyễn Văn Mến, trưởng Công an P.Tân Hòa, cho biết khoảng 21g30 ngày 9-2, công an phường nhận được tin báo của người dân có một số người gây rối, đập phá cửa kính của nhà dân tại khu phố 4, P.Tân Hòa, TP.Biên Hòa.

Sau khi được phân công, anh Đỗ Huy Thắng đi cùng bốn bảo vệ dân phố và công an khu vực đến hiện trường để giải quyết.

Lúc xuống hiện trường, người dân báo tin đã bắt giữ được một đối tượng. Trong lúc anh Thắng cùng lực lượng đến xem xét vụ việc thì bất ngờ có hai người khác nhào đến tấn công bằng hung khí.

r7x6K6Zm.jpgPhóng to
Di ảnh anh Đỗ Huy Thắng trong đám tang

Anh Thắng bước được vài bước chân thì ngã gục, những người đi cùng phát hiện anh Thắng bị đâm nên đã chuyển bệnh viện cấp cứu.

Tại bệnh viên đa khoa khu vực Thống Nhất, bác sĩ cho biết anh Thắng bị đâm hai nhát ở vùng ngực.

Theo trung tá Mến, sau khi xảy ra vụ việc, công an đã bắt giữ hai nghi can là Nguyễn Tiến Vương và Nguyễn Minh Phát.

Theo Công an P. Tân Hòa, anh Đỗ Huy Thắng là một bảo vệ dân phố mẫu mực, đã nhiều lần tham gia bắt cướp và góp phần giữ gìn trật tự an toàn địa phương.

Anh đã nhận nhiều bằng khen, giấy khen vì đã có thành tích trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc.

Sau khi xảy ra vụ việc, trong sáng cùng ngày, đại tá Ngô Minh Đức, phó giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, đã có mặt nhà anh Thắng để động viên, chia buồn cùng gia đình anh.

Đại tá Đức cho biết: “Trước hết ban giám đốc sẽ tổ chức phúng viếng, làm hết trách nhiệm với gia đình. Còn việc liên quan đến tội phạm chúng tôi đã chỉ đạo các lực lượng nghiệp truy tìm các đối tượng bỏ trốn và xử lý nghiêm minh”.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên