05/01/2011 01:45 GMT+7

Vụ sát hạch viên nhận hối lộ: Khởi tố 5 bị can

HÀ MI
HÀ MI

TT - Liên quan đến việc các sát hạch viên bị bắt tại Trung tâm sát hạch lái xe loại I (P.Bửu Long, TP Biên Hòa, Đồng Nai), ngày 4-1, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can đối với: Dương Xuân Chinh (tổ trưởng tổ sát hạch), Hồ Văn Sửa (nhân viên tổ sát hạch), Hoàng Ngọc Hải (nhân viên tổ sát hạch), Nguyễn Văn Lực (trưởng khoa đào tạo Trường trung cấp nghề Giao thông vận tải) và Nguyễn Lê Tân (giáo viên Trường trung cấp nghề Giao thông vận tải), về tội “nhận hối lộ”. Các quyết định này đã được chuyển sang Viện KSND tỉnh Đồng Nai để xem xét phê chuẩn.

* Trả tự do cho 2 thanh tra giao thông

Bắt 3 đối tượng môi giới hối lộ sát hạch viên lái xe

Cơ quan điều tra xác định những người này đã tổ chức nhận hối lộ thường xuyên của thí sinh thi bằng lái B1, B2. Nếu thí sinh không tham gia thi lý thuyết hoặc không phải chạy đường trường theo quy định thì phải chung chi cho sát hạch viên. Mỗi đợt thi, các sát hạch viên nhận được vài chục triệu đồng.

Cũng liên quan vụ việc này, thượng tá Lê Văn Hùng, phó trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Đồng Nai, đã ký quyết định trả tự do ông Phạm Văn Khương - đội trưởng đội thanh tra giao thông huyện Vĩnh Cửu và bà Âu Tuyết Hạnh - thanh tra viên Sở Giao thông vận tải Đồng Nai. Cơ quan điều tra cho biết có căn cứ xác định ông Khương, bà Hạnh không nhận hối lộ.

HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên