25/11/2010 21:14 GMT+7

Phê duyệt lệnh bắt khẩn cấp bảo mẫu tàn nhẫn

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Chiều 25-11, tin từ Viện kiểm sát huyện Thuận An, Bình Dương cho hay đã phê chuẩn quyết định bắt bà Trần Thị Phụng (52 tuổi, tổ 14, ấp Bình Thuận 2, xã Thuận Giao, Thuận An) để điều tra hành vi ngược đãi cháu Hồ Thị Thúy Ngân (3 tuổi).

Bảo mẫu giật tóc, tạt nước vào mặt trẻ emLấy lời khai đối tượng giật tóc, tạt nước vào mặt trẻ em

H6rBybIw.jpgPhóng to
Bảo mẫu Trần Thị Phụng lúc công an yêu cầu về xã lấy lời khai - Ảnh: Anh Thoa
F9omBnct.jpgPhóng to
Cháu Ngân (giữa) tại cơ sở giữ trẻ của bà Phụng

Công an huyện Thuận An cho hay sau khi có kết quả điều tra, cơ quan tố tụng sẽ xem xét khởi tố vụ án, khởi tố bị can với bà Phụng. Theo kết luận của bác sĩ, cháu Ngân đã bị viêm hô hấp do bị sặc nước.

Hiện bố mẹ cháu đã được cấp phát thuốc uống điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Ngoài bị viêm hô hấp, trên vùng tay của cháu Ngân có một số vết rách do bà Phụng cấu vào người cháu.

e8h52q2m.jpgPhóng to
Ca nhôm hất nước vào mặt cháu bé

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin ngày 24-11, sau khi xác định người phụ nữ ngược đãi cháu bé trong clip chính là bà Phụng, cơ quan điều tra đã yêu cầu bà Phụng về công an xã lấy lời khai để điều tra làm rõ.

Bước đầu bà Phụng đã thừa nhận toàn bộ hành vi ngược đãi cháu bé và cho rằng do tức giận cháu bé không nghe lời nên mời làm như thế.

Trước đó, tối 23-11, cư dân mạng lại sửng sốt và bất bình khi chứng kiến một video clip quay cảnh một phụ nữ đang hành hạ một đứa bé chừng 3 tuổi.

Clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh một phụ nữ mặc áo đỏ cầm tóc cháu bé giật ngược, rồi dùng một ca nhôm hất nước liên tiếp vào mặt cháu bé.

Trong khi tắm cho bé, người phụ nữ này còn dùng chân đạp vào người đứa bé, đè xuống sàn xi măng để kỳ cọ, miệng liên tục quát tháo.

Mặc dù cháu bé sợ hãi tìm cách chạy trốn nhưng bà bảo mẫu cầm tóc kéo lại, rồi tiếp tục tạt nước thẳng vào mặt cháu bé. Những hành vị tàn nhẫn của bảo mẫu đã khiến cho nhiều người phẫn nộ.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên