15/09/2010 07:49 GMT+7

Truy nã bị can giết cô giáo giấu trong bao

GIA MINH
GIA MINH

TT - Chiều 14-9, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (PC45) Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Hữu Tú (còn gọi là Nam, 22 tuổi, ngụ khối 4, thị trấn Núi Thành, Quảng Nam, tạm trú tại đường Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp trước khi bỏ trốn) - bị can được xác định là hung thủ giết chết cô Trần Hy A (29 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh, giáo viên một trường THCS tại Q.3), cướp tài sản, sau đó bỏ thi thể vào bao phi tang.

Qua điều tra ban đầu, PC45 xác định: chiều 21-4, do có quan hệ từ trước nên Tú điện thoại cho nạn nhân tới nhà thuê tại Q.Gò Vấp, sau đó dùng điện chích, siết cổ nạn nhân cho tới chết để lấy nhẫn vàng, điện thoại, ví tiền, xe gắn máy. Sau khi giết người, Tú giấu thi thể nạn nhân vào hai lớp bao gối và bao bố đem vứt tại P.Linh Đông, Q.Thủ Đức.

Tú đã đưa xe của nạn nhân cho một người tên Thuần, sau đó bán lại cho một thanh niên khác. Tại một trụ máy ATM, camera của ngân hàng ghi nhận Tú là người dùng thẻ ATM của nạn nhân rút tiền sau khi nạn nhân chết. Tú mượn CMND của Trần Phạm Huy Thuần (23 tuổi, ngụ Quảng Nam), nói là để mua vé máy bay về quê nhưng trốn luôn từ tháng 4 tới nay.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên