01/09/2010 07:41 GMT+7

Kiểm tra một cán bộ giàu bất thường

V.TR.
V.TR.

TT - Ban thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra liên ngành do Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn tiến hành kiểm tra, lãm rõ việc ông Trần Thanh Tiến (nguyên tổng giám đốc Công ty CP Du lịch Tiền Giang, là cán bộ do Tỉnh ủy quản lý) giàu lên một cách bất thường sau khi công ty này được cổ phần hóa.

Trong quá trình kiểm tra nếu thấy có dấu hiệu vi phạm pháp luật thì đoàn sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Theo thông tin của Tuổi Trẻ, từ khi Công ty Du lịch Tiền Giang được cổ phần hóa năm 2005, tài sản của ông Tiến liên tục “nở” ra một cách bất thường, đặc biệt chỉ trong khoảng ba năm gần đây. Hiện nay ông Tiến và hai người con trai, trong đó một người đang là sinh viên, đang đứng tên sở hữu tới 10 loại bất động sản trên địa bàn TP Mỹ Tho.

Trong đó có một căn nhà mặt tiền ở số 360A Đinh Bộ Lĩnh, P.2 (ông Tiến không ở đây) và gần 11.000m2 đất. Tổng giá trị bất động sản ước tính hơn 20 tỉ đồng. Tuy nhiên trong thời gian dài ông Tiến không kê khai tài sản theo yêu cầu của Tỉnh ủy.

Theo Sở Nội vụ, do Tỉnh ủy đang xác minh dấu hiệu vi phạm của ông Tiến nên hồ sơ xin nghỉ hưu non của ông tạm thời chưa xem xét.

V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên