24/06/2010 11:24 GMT+7

Khánh Hòa: một cô giáo bị sát hại dã man

Tin, ảnh: QUANG PHƯƠNG
Tin, ảnh: QUANG PHƯƠNG

TTO - Sáng 24-6, nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại nhà chị Nguyễn Thị Tố Nga (SN 1958, trú ở thôn 4, xã Diên Phú, Diên Khánh, Khánh Hòa), giáo viên dạy văn Trường THCS Trịnh Phong (Diên Khánh), khi nghe tin chị bị sát hại dã man.

RvxeaC7f.jpgPhóng to
Anh Nguyễn Văn Lực, em ruột chị Nga, chỉ nơi người nhà phát hiện thi thể chị Nga

Trước đó, khoảng 21g ngày 23-6, người nhà phát hiện chị Nga nằm bất động trong khuôn viên nhà.

Theo anh Nguyễn Văn Lực - em ruột chị Nga, chiều 23-6, chị Nga ở nhà một mình. Lúc 21g, cháu Mai Phú Khánh, con ruột chị Nga, đi học thêm về thì thấy cổng nhà đang mở, Khánh gọi mẹ nhưng không thấy trả lời nên đi tìm nhưng không thấy.

Khánh nhờ một người hàng xóm tên Hải cùng đi tìm thì phát hiện chị Nga đang nằm cạnh gốc xoài sát bên hông nhà vệ sinh trong tư thế úp mặt xuống đất. Lúc này chị Nga đã tắt thở.

Anh Lực cho biết trên người chị Nga có nhiều vết dao đâm rất sâu, đặc biệt ở cổ có 7 vết, ngoài ra ở chân, mông đều có nhiều vết dao đâm.

Tại hiện trường công an đã thu giữ một con dao.

Người nhà chị Nga cho biết hung thủ đã mở tủ quần áo trong nhà nhưng kiểm tra chưa phát hiện mất thứ gì. Hung thủ đã lấy của chị Nga một điện thoại di động và toàn bộ nữ trang trên người nạn nhân.

Anh Lực cho biết thêm chồng chị Nga là giáo viên và mất cách đây 4 năm. Chị Nga sống hòa đồng nên được mọi người trong xóm cũng như đồng nghiệp rất quý mến.

Hiện lực lượng cảnh sát điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa đang phối hợp với Công an huyện Diên Khánh tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: QUANG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên