14/05/2010 08:04 GMT+7

Lê Văn Vui nhận tội

MINH TƯỜNG
MINH TƯỜNG

TT - Ngày 13-5, một nguồn tin cho biết nghi can Lê Văn Vui đã thú nhận hành vi giết hai cháu Đỗ Quang Huy và Nguyễn Hữu Duy Thức (đều ở thị xã Buôn Hồ). Vui là chủ tiệm kinh doanh điện thoại Hùng Sơn ở cạnh nhà anh Đỗ Thành Quang (cha của cháu Huy).

ez79WdlL.jpgPhóng to
Hung thủ Lê Văn Vui - Ảnh: M.TƯỜNG

2 trẻ em bị bắt cóc và sát hại dã man

Vui khai nhận có vay ngân hàng 100 triệu đồng và vay nợ của một số người dân khác khoảng 100 triệu đồng. Do làm ăn thua lỗ nên Vui không có khả năng chi trả. Trong chiều 11-5, đại diện ngân hàng đến thông báo nợ đã đến hạn phải trả, Vui liền nghĩ ngay đến việc bắt cóc cháu Huy để tống tiền vợ chồng anh Quang.

Chiều hôm đó, Vui sang nhà anh Quang, vào buồng cháu Huy rủ đi chơi và Huy rủ cháu Thức (ở đối diện nhà anh Quang) cùng đi. Vui đưa hai cháu ra nghĩa trang phường Đạt Hiếu, trói và bịt miệng lại. Sau đó đánh chết hai cháu, giấu thi thể và nhắn tin tống tiền anh Quang.

Để tránh bị nghi ngờ, Vui nhắn tin đến gia đình hai cháu mạo xưng là một nhóm người, yêu cầu khi đi đến các địa điểm giao tiền thì phải có Vui cùng đi. Việc chuyển giao tiền phải thông qua Vui làm trung gian. Đêm đó, Vui giả vờ cùng đi với người nhà cháu Huy đến nơi hẹn để giao tiền chuộc cháu Huy nhưng không cách nào lấy được tiền. Cũng trong đêm 11-5, Vui lén trở lại hiện trường dùng vải và giấy đốt thi thể hai cháu.

MINH TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên