07/02/2010 13:42 GMT+7

Cướp đòi hối lộ… "hiệp sĩ"

ANH THOA
ANH THOA

TTO - Chiều 6-2, nhóm "hiệp sĩ đất gốm" Bình Dương phát hiện 2 thanh niên từng giật dây chuyền nhưng bắt hụt vì xe chúng điều khiển xe tăng tốc quá nhanh. Sau hai giờ đồng hồ bám theo đối tượng, các "hiệp sĩ" đã bắt quả tang khi bọn chúng tiếp tục giật dây chuyền của chị Ninh Thị Chín (thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương).

"Hiệp sĩ" 365 lần bắt cướp: “Một mình tôi không làm nổi đâu”"Hiệp sĩ đất gốm" lại lập côngBộ Công an tặng bằng khen cho “hiệp sĩ đất gốm”

Các "hiệp sĩ" đã nhanh chóng bủa vây các hướng, truy đuổi cướp. Khi chạy đuợc khoảng 7 cây số, đến ngã 4 Bình Hòa (Thuận An), "hiệp sĩ" Trần Hoàng Anh tăng tốc ép sát và đạp thẳng vào tay lái khiến 2 thanh niên ngã xe. Người ngồi phía sau bật dao bấm lăm lăm trong tay chém và tấn công lại. Nhưng các "hiệp sĩ" đã nhanh chóng trấn áp bàn giao cho công phường Chánh Nghĩa.

Sáng 7-2, tại cơ quan công an, hai thanh niên này được xác định là Nguyễn Thanh Hiếu (SN 1980, TP.HCM) và Phạm Thái Hà (SN 1985, TPHCM). Các thanh niên này thú nhận đã thực hiện trót lọt hàng loạt vụ gật dây chuyền trên địa bàn TP.HCM và Bình Dương. Sau khi bị bắt, các thanh niên này đòi “hối lộ” 40 triệu đồng cho các "hiệp sĩ" để được thoát thân. Tuy nhiên, toàn bộ tang vật và băng ghi hình đã được giao cho công an xử lý.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên