15/08/2012 11:53 GMT+7

Hơn 120 gian hàng tiết kiệm năng lượng

Q.KHẢI
Q.KHẢI

TTO - Hội chợ triển lãm quốc tế công nghệ sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh 2012 khai mạc sáng nay 15-8 tại Trung tâm Triển lãm và hội chợ Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình, TP.HCM.

2rCiqhBh.jpgPhóng to
Tấm pin sử dụng năng lượng mặt trời phát điện thu hút nhiều khách tham quan, tìm hiểu - Ảnh: Q.Khải

Hội chợ có 120 gian hàng trưng bày các thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm, năng lượng xanh như: các thiết bị chiếu sáng, đun nấu, thiết bị sử dụng trong công nghiệp…

Người dân đến hội chợ không chỉ được tham quan, mua sắm các thiết bị sử dụng năng lượng xanh, sạch mà còn được tư vấn miễn phí cách sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả nhất.

Tại hội chợ cũng diễn ra các hội thảo chuyên đề các giải pháp tiết kiệm năng lượng, quy hoạch phát triển điện lực quốc gia giai đoạn 2011-2020...

Ông Lê Mạnh Hà - phó chủ tịch UBND TP.HCM - cho biết hội chợ là một trong chuỗi hoạt động nằm trong chương trình năng lượng xanh mà TP vừa ban hành. Ông Hà yêu cầu Sở Công thương có hướng dẫn cụ thể để sắp tới khi các cơ quan nhà nước chọn các thiết bị phục vụ công việc phải chọn thiết bị sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả.

Hội chợ kéo dài đến 18-8.

Q.KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên